Du hoc Canada có học phí thấp so với các nước như My

Du hoc canada là một sự đầu tư xứng đáng trong tương lai của bạn có thể tiếp cận một nền giáo dục hàng đầu, kinh nghiệm giao thoa văn hóa thú vị, và một mức độ được công nhận trên toàn cầu. Không giống như du hoc tại nước mình, các trường đại học hoặc cao đẳng của bạn ở Canada cho sinh viên quốc tế đòi hỏi một mức độ lập kế hoạch và cam kết tài chính trước khi bạn đến, và trong khi bạn đang ở đây.



Học phí du hoc canada phải chăng, học bổng hấp dẫn

Học tập ở nước ngoài có thể tốn kém, nhưng Canada có mức học phí thấp nhất cho sinh viên nước ngoài so với My, Anh, Úc và New Zealand.

Điều này có nghĩa là bạn có thể theo đuổi các nghiên cứu của mình trong một chương trình nhận trên toàn cầu của sự lựa chọn của bạn tại một trong các trường đại học hàng đầu của Canada trong gần một nửa những gì nó sẽ có chi phí để tham dự chương trình đều có uy tín ở một tư nhân Mỹ học đại học.

Xem thêm: Thông tin du hoc canada

Chỗ ở khi du hoc Canada

Nếu bạn đang có kế hoạch du hoc tại Canada, bạn sẽ cần một nơi nào đó để sống. Nhiều trường cung cấp trong khuôn viên trường nhà ở khác nhau, từ chung cư cao tầng được chia sẻ với nhà ở ký túc xá kiểu. Chi phí cho những có thể hoặc không có thể bao gồm một kế hoạch bữa ăn và hay các tiện ích khác như điện thoại và kết nối internet.

Nếu bạn chọn để sống bên ngoài trường, giá cả có thể thấp hơn nhưng sẽ bao gồm các chi phí bổ sung của đồ nội thất, thủy điện, điện và hoặc chi phí linh tinh khác.

Các chi phí khác khi du hoc

Cuộc sống sinh viên không phải là tất cả về việc học tập. Cho dù bạn muốn đi chơi với bạn bè, đi sang phía bên kia của đất nước, hoặc khám phá các sự kiện văn hóa nhiều thành phố của chúng tôi đã cung cấp, bạn sẽ cần phải dành một số tiền du hoc để chi tiêu thêm.

Một số sinh viên du hoc quốc tế lựa chọn để nghiên cứu và làm việc tại Canada để giúp trang trải chi phí của các chi phí phụ trội.

Có được một ý tưởng tốt hơn bao nhiêu chi phí để đi du hoc tại Canada. Hãy thử tiện dụng của chúng tôi để tìm ra những chương trình có sẵn, bao nhiêu chi phí và những giấy tờ được yêu cầu như một công dân của đất nước của bạn.

Để biết thêm thông tin về chỗ ở và các chi phí khác của cuộc sống, vui lòng truy cập studylink.org của chúng tôi để biết thêm chi tiết về khóa du hoc canada.

Bạn cũng có thể quan tâm: Du hoc My

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét