Du học tại Mỹ: Trường Cao Đẳng và Đại Học ở Mỹ

Nhận thông tin từ các trường du hoc My gửi cho bạn, một dịch vụ miễn phí cho sinh viên quốc tế muốn học tập tại Mỹ. Những trường Cao Đẳng và Đại Học ở Mỹ hàng đầu đang tích cực tuyển dụng sinh viên quốc tế hiện nay.

 

Tại sao nên du học ở Mỹ?
Tại sao nhiều sinh viên quốc tế chọn học ở Mỹ? Phần này giải thích những gì hệ thống giáo dục có để cung cấp cho mỗi sinh viên quốc tế và lý do tại sao bạn nên du học tại Mỹ. Thảo luận những quan niệm sai lầm phổ biến về việc học tập tại Hoa Kỳ. Thậm chí còn có một danh sách của một số sinh viên quốc tế nổi tiếng từng học tại một trong những trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ, các trường cao đẳng và trường học.

Mỹ Hệ thống giáo dục
Bạn muốn học tập tại Mỹ nhưng không rõ về hệ thống hoc bong du hoc giáo dục của Mỹ? Phần này bao gồm các thông tin cho sinh viên quốc tế vào các trường đại học, cao đẳng, trung học, các trường trung học, trường dạy nghề, các trường nội trú, nhận thông tin về hệ thống giáo dục và làm thế nào nó hoạt động. Sự khác biệt giữa một văn bằng cử nhân và mức độ liên kết là gì? Sự khác nhau giữa các trường cao đẳng đại học, cao đẳng, và cộng đồng là gì? Thông tin chi tiết về chương trình cao đẳng, cử nhân, thạc sỹ, và các chương trình tiến sĩ, học phí, lựa chọn khóa học tự chọn, những gì một trường cao đẳng nghệ thuật tự do là, và Mỹ yêu cầu giáo dục và tốt nghiệp chung cho các sinh viên quốc tế.

Tài trợ của bạn
Sinh viên quốc tế có thể làm việc trong khi học tại các trường đại học, cao đẳng hoặc trường học? Phần này cung cấp các lời khuyên và thông tin về việc trả tiền cho giáo dục của mình tại Mỹ. Bao gồm các thông tin về chi phí tham dự các trường đại học, cao đẳng và các loại khác của trường. Hỗ trợ tài chính cho nghiên cứu của Mỹ, các khoản vay sinh viên quốc tế, trợ cấp và học bổng sinh viên quốc tế.

Tuyển sinh viên quốc tế
Làm thế nào tôi nên nộp đơn xin học ở Mỹ? Một cái nhìn như thế nào trong quá trình tuyển sinh làm việc. Những gì các trường đại học, cao đẳng, nội trú và các trường khác có tìm kiếm ứng dụng sinh viên quốc tế? Kế hoạch ứng dụng của bạn trước. Nhận thông tin về kỳ thi tuyển sinh đại học, chẳng hạn như tiếng anh như một ngôn ngữ thứ hai trường học, vào đại học tiểu luận giúp đỡ, và đọc sách cần thiết khác cho sinh viên muốn du học tại Mỹ.

Cuộc sống tại Mỹ
Cung cấp một cái nhìn vào cuộc sống và văn hóa cho những người muốn du học Mỹ trường đại học, cao đẳng và các trường học. Những gì được nó thực sự muốn du học tại Mỹ? Tìm hiểu về việc bắt đầu giáo dục của bạn trên bàn chân phải. Bao gồm bảo hiểm sinh viên quốc tế sức khỏe, tiền và ngân hàng thông tin, nhà ở sinh viên quốc tế, ký túc xá tại các trường đại học và cao đẳng, các nền văn hóa sinh viên tại các trường học, trường cao đẳng và đại học, các khu vực Mỹ, giao thông vận tải, đời sống sinh viên quốc tế.

Dành cho phụ huynh của sinh viên quốc tế
Là con của bạn muốn theo học một trường đại học Mỹ, trường đại học, hay trường học? Phần này được thiết kế dành riêng cho phụ huynh của trẻ có được một nền giáo dục Mỹ. Nó đề cập đến rất nhiều các câu hỏi và mối quan tâm mà các bậc cha mẹ có khi gửi con em mình theo học tại Mỹ. Rất khuyến khích đọc cho cha mẹ.

Tham khảo thêm: Tu van du hoc Canada

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét