Học bổng du học Canada và Mỹ cho khóa học ngắn hạn 2016

Bạn muốn đi học tập các nước vào năm 2016, xem qua các chương trình hoc bong du hoc quốc tế cho các khóa học ngắn hạn tại Canada và Mỹ mà bạn nên xem ra cho năm 2016.



Các chương trình học bổng du hoc Canada cung cấp một năm làm giàu chuyên nghiệp cho các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các nước được chỉ định trên toàn thế giới. Cung cấp mười tháng của nghiên cứu khoa học không cấp bằng và kinh nghiệm chuyên môn liên quan ở Canada và Mỹ. Các học bổng cho học phí, trợ cấp bảo trì, bảo hiểm, chi phí đi lại, đào tạo tiếng Anh.

Các giải thưởng học bổng du hoc My dành cho các khóa học ngắn hạn, nghiên cứu, và các chương trình gắn bó chuyên nghiệp. Các ứng dụng được chấp nhận từ các công dân của các nước đang phát triển ở châu Phi, châu Á và Thái Bình Dương, Châu Mỹ Latin, vùng Caribbean, và vùng lãnh thổ Palestine.

Mục tiêu tổng thể của tài năng cho quản trị là để củng cố chính quyền địa phương ở các nước đang phát triển và các nước Canada thông qua đào tạo cán bộ công chức trẻ từ các nước này. Các chương trình nói chung sẽ bao gồm tất cả các chi phí sinh hoạt cơ bản trong thời gian lưu trú tại Canada, chi phí đi lại và học phí đào tạo của khóa học đào tạo được lựa chọn. Tài năng phải chi trả bất cứ chi phí bổ sung từ nguồn lực riêng của họ, và cũng đóng góp để chi phí chương trình của họ.

Mỹ trao học bổng du học cho sinh viên từ các nước đang phát triển để thực hiện các chương trình đào tạo tiếng Anh tại trường đại học. Học bổng bao gồm phụ cấp, chi phí đi lại, ăn ở, bảo hiểm, học phí và các chi phí khác liên quan đến chương trình.

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét