Chương trình sau du hoc Canada với bằng thạc sĩ, tiến sĩ

Hơn 90.000 sinh viên quốc tế chọn các chương trình sau du hoc Canada mỗi năm, tìm cách để tận dụng lợi thế về uy tín của đất nước để giảng dạy chất lượng cao và mức học phí hợp lý. Không giống như ở các nước khác, không có bộ trung tâm giáo dục hoặc hệ thống công nhận chính thức tại Canada . Tỉnh và vùng lãnh thổ cá nhân chịu trách nhiệm cho các chương trình giáo dục của riêng mình thông qua thành viên của Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng của Canada. Hiện tại có 92 trường đại học tại Canada kết hợp cả truyền thống và hiện đại, với một tập trung mạnh vào các cơ sở chất lượng và giảng dạy để trao học bổng du học.

Tổng quan về giáo dục

Giáo dục du học tại Canada được điều hành bởi các tỉnh và vùng lãnh thổ cá nhân và trong nhiều trường hợp để đạt được tình trạng đại học một tổ chức cần phải là một thành viên của Hiệp hội các trường đại học và Cao đẳng của Canada. Các trường đại học chủ yếu được tài trợ bởi chính quyền cấp tỉnh và lãnh thổ, phần còn lại của các nguồn tài trợ từ chính phủ liên bang, học phí và các khoản tài trợ nghiên cứu. Số tiền tài trợ mà các trường đại học nhận được rất khác nhau. Các trường Đại học nhận được kinh phí nhất và có mức học phí thấp nhất, trong khi các tổ chức ở Canada thường có kinh phí ít nhất. Chương trình sau du học tại Canada được chia thành hai loại chính:

- Bằng thạc sĩ
- Bằng tiến sĩ
- Hoc bong du hoc



Chương trình thạc sĩ tại Canada được cung cấp trong nhiều lĩnh vực khác nhau với hai loại chính của khóa học thuật và chuyên nghiệp. Bằng Tiến sĩ ở Canada là những cấp độ cao nhất và đòi hỏi học sinh để sản xuất một mảnh ban đầu của nghiên cứu. Không giống như các nước khác như Anh, sinh viên tiến sĩ tại Canada vẫn còn dự kiến sẽ hoàn thành các môn học và thi bằng văn bản thay vì chỉ tập trung vào nghiên cứu của họ. Chương trình thạc sĩ tại Canada thường kéo dài từ 1-2 năm, với các chương trình tiến sĩ kéo dài lâu hơn so với ở các nước khác đi vào lúc giữa 4 và 7 năm để hoàn thành.

Cuộc sống ở Canada

Khi du học và sống ở Canada là ở nhiều khía cạnh giống như sống ở các nước phương Tây khác, với một tiêu chuẩn rất cao của cuộc sống. Canada nổi tiếng là một đất nước khá tự do và đa văn hóa. Dân số Canada chủ yếu là phân chia giữa những người nói tiếng Anh và tiếng Pháp và có một trong những tỷ lệ mật độ dân số thấp nhất thế giới. Canada là một trong những nơi đa dạng nhất trên thế giới, trong về mặt địa lý, khí hậu, văn hóa và xã hội. Cuộc sống ở sẽ hoàn toàn khác với cuộc sống ở lãnh thổ phía Bắc. Mỗi tỉnh có nền văn hóa độc đáo riêng của mình và lối sống Chi phí sinh hoạt ở Canada được coi là rẻ hơn so với những nơi như Anh và nhiều nước phương Tây khác. Chi phí sinh hoạt khác nhau giữa các vùng khác nhau, nhưng bạn có thể tìm các ước tính về chi phí trên trang web giáo dục tại Canada.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về nghiên cứu một chương trình du học tại Canada hãy liên hệ với Studylink để tìm được thông tin phù hợp cho việc du học, các khóa học tuyệt vời và tư vấn về làm thế nào để nộp đơn trực tuyến.

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét