Học bổng du học nguồn tài trợ cho những người đi làm

Các công ty và các tổ chức có rất nhiều nguồn hoc bong du hoc tài trợ cho những người đi làm việc nhưng thường là tiêu chí nghiêm ngặt ở những người đang thất vọng. Tuy nhiên, có nhiều cách để chinh phục các tiêu chuẩn khắt khe nhất.



Tôi không biết những gì điều kiện, nhưng tôi luôn ấp ủ giấc mơ du học nước ngoài. Cao đẳng của luật pháp trong tốt nghiệp điểm cao, tiền lương và các công ty thương mại rất nhiều người mơ ước, nhưng tôi được gửi tới thư ký tại các nguồn lực khiêm tốn và một công ty luật mà hy vọng cơ hội là một trò chơi chuyên nghiệp, cũng như làm việc với sự tích lũy kiến thức thực tế.

Và sau một tháng, tôi đã phụ trách các dự án lớn của các khách hàng của chúng tôi. Tôi phải xác định nguồn quỹ cho giấc mơ du học như gia nhập.

Mặc dù nhiều học sinh, sinh viên và tập trung cho các học bổng công việc nhưng giáo dục dành cho người lớn là một trong đó là dành cho các nước tại Việt Nam.

Ba năm làm việc, tôi đã may mắn tìm được một suất học bổng tiến sĩ toàn khoa học về kiến trúc tại Canada. Khi nhận thông báo, trong vòng một giờ, nhưng nó đã là một niềm vui to lớn của hoàn cảnh gia đình giấc mơ đó sang một bên, hình dạng nước hoa của các cơ hội trôi qua, tôi không được phép rời khỏi Việt Nam.

Sau đó, người đứng đầu chính của công ty thông qua Việt Nam, tôi chuyển sang làm việc cho một công ty của Canada. Nhưng bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi, mặc dù rất bận rộn, tôi vẫn tiếp tục theo đuổi một nguồn học bổng.

Tôi xảy ra để thông tin và đào tạo chuyên nghiệp cho nhân viên của các tổ chức nhà nước tôi đã học được những học bổng chính phủ Canada. Năng lực về tiêu chuẩn, trình độ tôi đạt được các yêu cầu của học bổng về đề tài này, nhưng nó là một công ty sản xuất thuốc trong một công ty tư nhân không phải là hoàn toàn phù hợp với lá.

Tuy nhiên, tôi đã quyết định áp dụng. Biết tuyên bố của tôi về mục đích tham gia vào khóa học này sẽ không nhận được một đơn xin học bổng du học phải được trong một nghiên cứu sau đó của vấn đề quyền sở hữu trí tuệ áp dụng cho Việt Nam. Đây là một vấn đề toàn cầu mà còn liên quan đến tôi một chút điểm để giúp đỡ.

Mặc dù thời điểm này, trừ khi họ đang làm việc, nhưng cuối cùng, nhờ vào sự chân thành và kiên nhẫn, tôi cũng đã phải thuyết phục các nhà tài trợ học bổng. Khi thấy cánh cửa đã không tìm tôi, nhưng bạn cố gắng, cánh cửa có thể mở ra để tập trung vào con người.

Với học bổng nó có làm điều gì đó yêu cầu khác nhau cho mỗi học bổng sẽ được học các kỹ năng cần thiết của học bổng. Ví dụ, sau giờ học các cơ quan học bổng chính phủ thường yêu cầu người nhận đóng góp, quan tâm đến bản chất và ý nghĩa của những người nhận học bổng từ khu vực tư nhân.

Vì vậy, tôi xin bày tỏ bản thân mình, đặc biệt là trước và hỗ trợ đối tác nước ngoài tài trợ học bổng du học cho người đi làm tại Việt Nam.

Advertisement

2 nhận xét