9 suy nghĩ khiến bạn mất cơ hội nhận học bổng du học

Rất hiếm có một hoc bong du hoc như vậy, tôi chỉ xã hội sẽ không thể tham gia vào các hoạt động mà nó không phải là học bổng thực sự được đón nhận: Bạn có thích suy nghĩ về tư duy mất cơ hội nhận học bổng du học, nếu chỉ để trả tất cả các chi phí, nhờ một học bổng.

Nếu bạn nghĩ rằng học bổng không phải dành cho bạn, nếu bạn muốn để lại ở đây nghĩ rằng bởi vì bạn đang có, bạn vẫn có thể đọc các bài viết, bạn nghĩ rằng bạn không đồng ý cách. 9 suy nghĩ phổ biến này đang làm phiền rằng nhiều sinh viên đến để giúp có được điều này một cách hợp lý.



1. Chỉ không thực sự được đón nhận học bổng
Chỉ cần nói với người đã tạo việc tiếp nhận, bạn không phải bận tâm thông tin học bổng. Trong thực tế, số lượng các trường học và các tổ chức cung cấp học bổng cho sinh viên rất thấp đạt được thành tích học tập cao. Đây cũng là số điểm tiêu chí duy nhất bên ngoài, bạn có thể vẫn còn sức mạnh, quyền lực của mình thông qua các hoạt động ngoại khóa, việc làm bán thời gian, mà còn trên ... Bạn không thể chứng minh một số học bổng xem xét tình hình gia đình và xác định các thông tin khác, vì vậy cơ hội học tập để bỏ lỡ dành một chút thời gian để tìm hiểu yêu cầu của giải thưởng.

2. Các học bổng là rất hiếm, chẳng hạn như
Sau đó chúng tôi thường bỏ qua thực tế rằng không phải chỉ riêng từng thiết bị học bổng họ và chú ý đến số lượng học bổng mà họ cung cấp rất ít kết luận rằng những tên tuổi lớn. Khu vực Liên minh châu Âu (EU) là hơn 8000 tổ chức có chính sách học bổng sinh viên một mình, trớ trêu thay, họ đang nhận được một ứng cử viên tham gia vào vấn đề này. Cơ hội của bạn không phải tìm kiếm không chỉ.

3. Có thể không trước, không tham gia vào các hoạt động xã hội
Ngoài các khái niệm về chỉ học bổng xuất sắc của học sinh sẽ được xem xét, nhiều sinh viên cho biết họ cần phải có rất nhiều hoạt động và cộng đồng xã hội khi nó đạt đến các ứng cử viên. Có, học bổng này là bạn phải đóng góp cho cộng đồng xung quanh họ, nhưng nó không luôn luôn có nghĩa là các học bổng cùng. Như đã đề cập, các tiêu chí để được cấp học bổng tổ chức, vì vậy đừng vội thất vọng, đặc biệt là rất khác nhau, tùy thuộc vào học bổng tại Hoa Kỳ, nhưng bạn có thể được thực hiện hoàn toàn bỏ qua sự hỗ trợ tài chính tuyệt vời.

4. Không phải trả tiền nếu chỉ nhờ vào học bổng
Trong thực tế, học bổng này có một giá trị khác nhau. Nó chỉ là nó là đúng cho bạn (chi phí sinh hoạt và các chi phí khác, bao gồm cả học phí) sẽ không có một suất học bổng để hỗ trợ một phần nhỏ trong tổng chi phí thanh toán trong quá trình học tập, cũng là một học bổng. Học bổng sẽ được phong phú hơn cho các ứng cử viên để nghiên cứu ở mức độ cao hơn, chẳng hạn như Ngoài ra, hãy nhớ rằng bạn có thể hoàn toàn được đăng ký trên nhiều suất học bổng và chúng tôi khu biệt thự hiện đại thường, một người khác nói. Thậm chí nếu bạn vẫn không có tiền nhiều như bạn cần, hãy xem xét một khoản vay ngân hàng hay một thay thế, bạn có thể tìm thấy các nhiệm vụ bổ sung để bù đắp cho số tiền chênh lệch.

5. Tìm học bổng cần có thời gian, nhưng luôn luôn không thành công
Công nghệ thông tin là một người sử dụng qua chưa phát triển đó là khó khăn để tìm thấy những thông tin, dựa trên những quan ngại này. Tuy nhiên, sinh viên hiện nay có một số mã nguồn và chất lượng nổi tiếng, cũng như rất nhiều các công cụ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất có thể trong quá trình xin học bổng. Châu Âu tài trợ trang hướng dẫn, bạn chỉ cần có nhiều nguồn học bổng tài khoản và tham gia một vài phút cho mục đích tạo ra truy cập.

6. Quá trình chuẩn bị tài liệu học bổng dài
Trong thực tế, bởi vì nó đòi hỏi ít thông tin, hồ sơ việc làm, trình học bổng nó là đơn giản. Đăng ký có thể được thực hiện một cách nhanh chóng bằng cách áp dụng trực tuyến hoặc qua email. Một học bổng, bạn phải cung cấp một lá thư giới thiệu và sơ yếu lý lịch, nhưng hỗ trợ đó là thông tin rất cụ thể được cung cấp. Đó là thời gian mà bạn đã đầu tư vào các bản ghi của bạn nếu bạn nghĩ rằng các áp lực tài chính có thể đưa bạn chân thành dành cho giáo dục của con em mình, nó thực sự có giá trị.

7. Nhiều người không chắc chắn nơi để chuyển trả tiền
Như đã đề cập, một học bổng nổi tiếng có thể nhìn thấy từ các tổ chức sẽ thu hút rất nhiều ứng cử viên, không có nghi ngờ, nhưng vẫn còn nhiều học bổng ít người biết rằng bạn có thể học hỏi. Điều quan trọng bạn cần phải tìm kiếm hay không thời gian.

8. Các học bổng được thực sự cần thiết cho các tiền hưu trí
Một lần nữa, nhắc nhở khác nhau cho các tiêu chí đánh giá. Bởi vì nếu bạn không phải là mục tiêu của học bổng thảm họa tài chính vẫn còn là một học bổng học bổng khác chuyên môn trong một số lĩnh vực cụ thể, xung quanh, đừng lo lắng. Bạn hướng dẫn đến các địa điểm khác nhau cho dù bạn cần hỗ trợ hay không hỗ trợ tài chính, học bổng và khác vẫn tồn tại để đáp ứng mục tiêu của bạn. Đừng bỏ qua chúng.

9. Học bổng tài trợ chỉ là khởi đầu của quá trình chỉ
Nếu bạn can thiệp với học bổng này là đáng kể rất xin lỗi. Bạn vẫn còn trong giai đoạn nghiên cứu của họ, bạn có thể tìm kiếm các học bổng khác, ngay cả khi bạn hoàn thành học kỳ cuối cùng của bạn. Nếu bạn đang gặp khó khăn hoàn thành khóa học của mình, cố gắng tìm kiếm các diễn đàn hỗ trợ.

Tham khảo: Khóa thêm các khóa du hoc Canada và khóa du hoc My tại Studylink.org để được hướng dẫn nhận học bổng.

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét