Du hoc Canada một nền văn hóa rất khác so với Mỹ

Du hoc Canada là một sự thay thế ngày càng phổ biến đến Hoa Kỳ cho sinh viên Vương quốc Anh, những người muốn chất lượng giáo dục đại học ở Bắc Mỹ. Canada là một quốc gia đa văn hóa thực sự với đi từ những thảo nguyên một nền văn hóa rất khác so với Mỹ.



Các trường đại học Canada được thêm rất nhiều như các đối tác của họ ở Anh hơn qua biên giới và tiêu chuẩn thống nhất cao. Quy định nhập cảnh và visa:

- Một giấy phép du học Canada là cần thiết, sau khi chấp nhận vào một chương trình nghiên cứu.
- Nhập cảnh vào Canada là phụ thuộc vào đủ tiền để trả tiền học phí, sinh hoạt phí và một nhà vé khứ hồi.
- Tính cách và sức khỏe kiểm tra cũng được thực hiện và có thể liên quan đến việc kiểm tra của cảnh sát hoặc một cuộc kiểm tra y tế, hoặc cả hai.
- Một giấy phép du học được ban hành khi đến với một văn bản thông báo chấp nhận vào một khóa học.

Canada được tạo thành mười tỉnh và ba vùng lãnh thổ và mỗi người chạy hệ thống giáo dục riêng của mình. Điều quan trọng là để hoàn tất đơn xin cấp phép nghiên cứu cẩn thận vì có những khác biệt không chỉ giữa các trường đại học nhưng các tỉnh.

Tài trợ cho nghiên cứu của bạn

Học phí cho sinh viên quốc tế đang cao hơn so với sinh viên trong nước.

- Chi phí nghiên cứu sẽ phụ thuộc vào khóa học nhưng hầu hết phí quốc tế bắt đầu vào mỗi năm.
- Hội đồng Bộ trưởng Giáo dục, Canada có một trang web rất hữu ích để minh hoạ cho chi phí ở các trường đại học khác nhau trên khắp đất nước.
- Hoc bong du hoc dành cho sinh viên quốc tế ở bậc đại học và cũng có những suất học bổng đặc biệt cho thể thao và thành tích học tập. Tìm hiểu thêm từ các chương trình học bổng của Canada.
- Chính phủ Canada và các tổ chức khác cũng cung cấp học bổng cho các nghiên cứu sau đại học và tiến sĩ.

Những gì về một công việc bán thời gian

Sinh viên quốc tế có giấy phép du học hợp lệ và tìm một công việc trong khuôn viên trường không cần phải có giấy phép lao động phụ.
Tuy nhiên, những công việc này đều là nguồn cung ngắn và một phần thời gian làm việc ngoài trường học yêu cầu một giấy phép cho phép người giữ để làm việc tới 20 giờ mỗi tuần trong suốt thời kỳ học và toàn thời gian trong các kỳ nghỉ.

Sưc khỏe va sự an toàn

Bảo hiểm y tế là điều cần thiết trong khi học tập tại Canada. Canada là một quốc gia nói chung là rất an toàn, nơi mọi người đối xử với nhau với sự tôn trọng. Hãy đến ngay Studylink để tìm ngay 1 khóa du học dành riêng cho bạn.

Tham khảo thêm: Du hoc My

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét