Du học Canada đất nước cho sinh viên khắc nơi trên thế giới

Du hoc Canada là đỉa điểm cho khoảng 180.000 sinh viên quốc tế từ Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Việt Nam,... trong bất kỳ năm nào. Càng ngày, Canada đang trở thành đất nước của sự lựa chọn cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.



Chất lượng Giáo dục

Canada chi tiêu nhiều hơn bình quân đầu người vào hệ thống giáo dục du học của nó hơn bất kỳ nước nào khác trong tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế. Bằng cấp từ một viện canada được công nhận trên toàn thế giới. Sinh viên quốc tế tốt nghiệp từ các tổ chức của Canada được hưởng sự nghiệp thành công và thịnh vượng. Canada được biết đến với chất lượng giáo dục của mình và yêu cầu đầu vào cạnh tranh.

Không tốn kém

Canada Viện, tính học phí thấp hơn cho sinh viên quốc tế hơn so với các nước khác như Mỹ, Anh, Malaysia, Singapo,... của họ ở các nước cạnh tranh và đồng thời, duy trì chất lượng giáo dục xuất sắc. Tuy nhiên như các lệ phí du học là giá cả phải chăng hơn, nhập học là cạnh tranh hơn. Trong ba năm qua, tỷ lệ lạm phát của Canada vẫn là một trong những mức thấp nhất trong các nước công nghiệp.

Thường trú và nhập cư Canada

Sinh viên du học quốc tế có thể áp dụng cho thường trú của họ mà phải mất đến 15-18 tháng trong vòng từ Canada. Tuy nhiên, họ cần phải đáp ứng các tiêu chí tối thiểu.

Được xếp hạng học bổng Canada tốt nhất

Liên Hiệp Quốc đã tìm thấy Canada có hoc bong du hoc dành cho sinh viên được công nhận là tốt nhất. Cuộc khảo sát được tiến hành hàng năm, đánh giá chất lượng cuộc sống ở 174 quốc gia, sử dụng hơn 200 chỉ số thực hiện. Canada kiếm được nhiều điểm cao về khả năng tiếp cận với giáo dục, tuổi thọ cao và tỷ lệ tội phạm thấp.

Một nơi an toàn để học tập

Mỗi bước đi được thực hiện để đảm bảo sự an toàn của học sinh tại các trường của Canada. Hầu hết các trường đại học, cao đẳng có an ninh trường riêng của họ 24 giờ một ngày. Ngoài ra còn có chương trình hỗ trợ người dân trong việc vận chuyển công cộng trong giờ muộn.

Một quốc gia song ngữ

Canada là một quốc gia song ngữ với hai ngôn ngữ chính thức, tiếng Anh và tiếng Pháp. Phần lớn (80%) cư dân nói tiếng Pháp của Canada sinh sống tại tỉnh Quebec, mà nằm ở phía đông của đất nước nhưng có những cộng đồng nói tiếng Pháp trên khắp đất nước. Tiếng Anh là ngôn ngữ chính của truyền thông trong tất cả các tỉnh khác ngoài Quebec.

Được phép làm việc

Học sinh du học ở Canada được phép làm việc bán thời gian tại trường trong 6 tháng đầu tiên của chương trình của họ và ngoài trường học bán thời gian sau đó. Thời gian được phép tối đa là 20 giờ mỗi tuần. Một số chương trình có thể còn có một hạn trả một trong những nơi được bàn tay trên kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp. Những thậm chí có thể được trả co-ops. Sinh viên hơn nữa về việc hoàn thành chương trình của họ trong 1 năm có thể làm việc tối đa 1 năm và học sinh áp dụng cho 2 năm chương trình có thể làm việc trong 2-3 năm.

Du học Canada là một địa điểm mà nên được cân nhắc trước khi lựa chon con đường riêng cho mình.

Mọi người cũng thích: Du hoc My

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét