Du học mỹ và top 25 học bổng du học dành cho sinh viên

Du hoc My là một trong những điểm đến hàng đầu cho những sinh viên đang tìm kiếm để được hưởng lợi từ một đỉnh cao và giáo dục quốc tế được công nhận rộng rãi. Tuy nhiên, có những lựa chọn học bổng hạn chế cho sinh viên quốc tế muốn học tập tại Mỹ miễn phí. Để giúp bạn, scholars4dev.com biên soạn một danh sách các học bổng tại Mỹ được cung cấp bởi Mỹ Cao đẳng và Đại Học cũng như học bổng do Chính phủ Hoa Kỳ và các tổ chức.

Dưới đây là top 25 hoc bong du hoc My dành cho sinh viên quốc tế cần biết nhé



Học bổng Chính phủ Mỹ dành cho sinh viên quốc tế

Chương trình Sinh viên Ngoại Fulbright
Chương trình Fulbright là học bổng toàn phần tại Mỹ cho sinh viên quốc tế muốn theo đuổi một bằng Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ. Các học bổng cũng có thể được trao cho không cấp bằng các nghiên cứu sau đại học. Việc cấp bao gồm học phí, sách giáo khoa, vé máy bay, phụ cấp sinh hoạt, và bảo hiểm y tế.

Chương trình học bổng Humphrey
The Hubert H. Humphrey Fellowship Program cung cấp một năm làm giàu chuyên nghiệp tại Hoa Kỳ cho các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các nước được chỉ định trên toàn thế giới. Nghiên cứu sinh được lựa chọn dựa trên tiềm năng của họ cho sự lãnh đạo và cam kết của họ để phục vụ công chúng trong hoặc công cộng hoặc khu vực tư nhân. Các học bổng được tài trợ đầy đủ bao gồm tất cả các chi phí liên quan.

Mỹ Trường Cao Đẳng và Đại Học cung cấp học bổng cho sinh viên quốc tế

Đại học Mỹ Học bổng
Đại học Mỹ (AU) giải thưởng một số hạn chế về hào phóng một phần học bổng để học tập trình độ sinh viên đại học năm thứ nhất quốc tế đến. Không hỗ trợ tài chính dựa theo nhu cầu dành cho sinh viên quốc tế. Phạm vi công đức học bổng từ US $ 6.000 đến US $ 25.000 mỗi năm học (đối tượng tái tạo các điều kiện). Trường cũng cung cấp các  chương trình học bổng AU Emerging Lãnh đạo toàn cầu mà trao học bổng cho sinh viên quốc tế đạt thành tích cao, những người muốn theo đuổi bằng Cử nhân tại Đại học và được dành riêng để thay đổi dân và xã hội tích cực. Nó được thiết kế cho những sinh viên sẽ được trở về nhà để cải thiện nguồn lực hạn chế, được phục vụ cộng đồng trong / nước nhà mình.

Amherst College Học bổng
Amherst College hiện đang chạy một chương trình hỗ trợ tài chính dựa trên nhu cầu cung cấp hỗ trợ cho sinh viên quốc tế thiếu thốn về tài chính. Một khi bạn đã được thừa nhận, nhu cầu tài chính của bạn được xác định. Một giải thưởng viện trợ tài chính mà là bằng với nhu cầu của bạn sau đó sẽ được cung cấp. Các giải thưởng đôi khi được gọi là một "gói cứu trợ" bởi vì nó có thể bao gồm cả tự giúp đỡ (việc làm) và viện trợ quà tặng (học bổng và trợ cấp).

Arkansas Đại học bổng
sinh viên quốc tế có đủ điều kiện để áp dụng khoảng 10 suất học bổng tại trường đại học bao gồm cả học bổng của Thủ tướng và Tổng Đại học bổng.

Berea Học bổng
tại Berea College, mỗi học sinh nhận được trao 4 năm, học bổng học phí. Học bổng này hoạt động kết hợp với bất kỳ khoản tài trợ khác hoặc học bổng sinh viên nhận được để trang trải chi phí hoàn toàn học phí. Chi phí bổ sung, chẳng hạn như phòng, ban, và lệ phí, cũng có thể được bao phủ bởi các trường Cao đẳng, tùy thuộc vào nhu cầu tài chính của bạn. Gần như tất cả các sinh viên của họ nhận được viện trợ thêm cho các chi phí này.

Clark University Học bổng
Đại học Clark cung cấp các chương trình toàn cầu Các học giả được mở cho học sinh trung học người không thường trú nhân hoặc công dân của Hoa Kỳ, cũng như công dân Mỹ / thường trú nhân cư trú ở nước ngoài và sẽ hoàn thành giáo dục trung học cơ sở toàn bộ của họ bên ngoài Mỹ Học bổng 15.000 không ít hơn $ (tái tạo, có điều kiện) và một bảo đảm $ 2500 lương chịu thuế đối với một thực tập hoặc nghiên cứu làm trợ thanh toán đưa cho tín chỉ học tập trong mùa hè sau khi học năm thứ hai hoặc năm thứ được bao gồm với các giải thưởng.

Colby-Sawyer học bổng
sinh viên quốc tế có đủ điều kiện để hỗ trợ tài chính công dựa trên được cung cấp bởi Colby-Sawyer College. Sự gia tăng giá trị học bổng dựa trên năng lực học thuật (đo bằng GPA) và phạm vi từ $ 15,000 đến $ 24,000 mỗi năm. Các trường đại học không đáp ứng nhu cầu tài chính đầy đủ.

Columbia College Học bổng
Columbia College cung cấp khoảng 20 suất học bổng và giải thưởng cho các sinh viên quốc tế xuất sắc. Các giải thưởng được tài trợ bằng tiền mặt một lần hoặc 25% - giảm học phí 100%.

Concordia College Học bổng
giải thưởng Concordia sự đóng góp sinh viên quốc tế làm cho khuôn viên trường và xin hân hạnh cung cấp hỗ trợ tài chính một phần cho sinh viên quốc tế. Học bổng cho sinh viên quốc tế được dựa trên khả năng học tập và nhu cầu gia đình, lên đến $ 25.000 mỗi năm.

Cornell University Học bổng
Cornell có một số lượng hạn chế về kinh phí dành cho sinh viên quốc tế, chỉ có 30-40 học bổng được trao cho học sinh trong mỗi lớp cách nhập. Các suất học bổng là một trong hai phần hoặc toàn bộ, dựa trên nhu cầu của học sinh được lựa chọn của.

Dartmouth College Học bổng
Đại học Dartmouth đáp ứng các nhu cầu thể hiện của tất cả các sinh viên đại học đã thừa nhận, bao gồm cả những người từ các nước khác. Dartmouth College có học bổng và cho vay dành cho sinh viên quốc tế, trong đó bao gồm một khoản trợ cấp cho du lịch đến Mỹ.

East Tennessee State University
East Tennessee State University (ETSU) cung cấp các học bổng Merit học sinh quốc tế cho sinh viên quốc tế mới đang tìm kiếm một đại học hoặc trình độ đại học. Học bổng bao gồm 50 phần trăm của tổng số trong và out-of-state học phí và lệ phí bảo trì chỉ. Không có chi phí bổ sung hoặc chi phí được bảo hiểm. Các giải thưởng học bổng chỉ có thể được sử dụng để nghiên cứu tại ETSU.

Đông Center West Graduate Bằng Học bổng
East-West Center Graduate Bằng Fellowship cung cấp kinh phí cho đến 24 tháng đối với thạc sĩ hoặc nghiên cứu Tiến sĩ cho sinh viên tốt nghiệp từ châu Á, Thái Bình Dương, và Mỹ để tham gia và phát triển giáo dục, nhà ở, lãnh đạo các chương trình của Trung tâm Đông-Tây trong khi theo đuổi nghiên cứu sau đại học tại Đại học Hawaii.

Emory Cao đẳng Học bổng
Emory College cung cấp giải thưởng viện trợ tài chính dựa theo nhu cầu cho một nhóm các sinh viên quốc tế mỗi năm. Đồng thời, các ứng viên quốc tế được khuyến khích áp dụng cho học bổng dựa trên thông qua các chương trình Đại học học giả Emory (15 tháng 11 hết hạn).

Illinois Wesleyan University Học bổng
học bổng Merit-based được cung cấp cho các ứng viên đủ tiêu chuẩn quốc tế với thành tích và điểm kiểm tra học tập xuất sắc về các kỳ thi tuyển sinh yêu cầu. Những giải thưởng này nằm trong khoảng từ $ 10.000 đến $ 25.000 mỗi năm và có thể gia hạn đến bốn năm. Ngoài ra, sinh viên quốc tế học bổng hai đầy đủ học phí của Tổng thống có thể được trao hàng năm cho hai sinh viên quốc tế có trình độ cao.

Merit Đại học Iowa State Quốc tế Học bổng
Học bổng Merit quốc tế được trao cho các sinh viên tốt tròn người đã chứng minh thành tích học tập xuất sắc, và tài năng xuất sắc hoặc thành tựu trong một hoặc nhiều hơn các lĩnh vực sau: toán học và khoa học, nghệ thuật, các hoạt động ngoại khóa, phục vụ cộng đồng , lãnh đạo, đổi mới, hoặc kinh doanh. Các giải thưởng nằm trong khoảng từ $ 4,000 đến $ 8,000 và có thể tái tạo.

Đại học bang Michigan International Học bổng
Đại học Michigan cung cấp một số hạn chế về học bổng và trợ cấp cho các sinh viên quốc tế xứng đáng ở bậc đại học và sau đại học. Những gói tài chính không được thiết kế để hỗ trợ chương trình học thuật đầy đủ của bạn tại MSU.

New York Đại học Wagner Học bổng
Các công đức học bổng được cung cấp cho một số lượng hạn chế của sinh viên được nhận mỗi chu kỳ ứng dụng, bao gồm cả sinh viên quốc tế. Các suất học bổng là một phần để suất học bổng toàn khác nhau, từ $ 36,000- $ 70,000.

Đại học Oregon Học bổng
Mỗi năm, trường Đại học Oregon giải thưởng hơn một triệu đô la viện trợ tài chính và học bổng cho sinh viên quốc tế ở cả cấp độ đại học và sau đại học. Một trong những chương trình học bổng của họ là các  học bổng ICSP mà giải thưởng 30-40 suất học bổng cho sinh viên cạnh tranh quốc tế mỗi năm. Học bổng áp dụng cho học phí và chỉ dao động từ $ 9,000- $ 27,000 mỗi năm.

Wesleyan University Học bổng
Đại học Wesleyan cung cấp học bổng cho sinh viên quốc tế hạn chế và được trao tặng trên cơ sở cả hai trình độ đặc biệt và cần thiết phải chứng minh. Ngoài 11 sinh viên châu Á đã được trao giải thưởng hàng năm theo Chương trình học bổng Freeman Asian, họ cung cấp hỗ trợ tài chính cho khoảng 15 sinh viên quốc tế đến từ một hồ bơi của hơn 400 ứng viên như vậy.

University of the West Học bổng
Học bổng The Lotus (học bổng) được trao cho các sinh viên đạt được các tiêu chuẩn học thuật cao và thể hiện một nhu cầu tài chính để theo học đại học của phương Tây (UWest). Các giải thưởng học bổng lên đến $ 5,000 hoặc lên đến $ 10,000 mỗi năm cho mỗi đương đơn thành công để áp dụng cho khoản học phí của mình, lệ phí bắt buộc, ăn ở, và các chi phí khác cần thiết cho việc tham dự tại UWest.

Tổ chức mà quỹ học bổng quốc tế để nghiên cứu tại Mỹ

Chung Nhật Ngân hàng Thế giới tốt nghiệp Học bổng
Chương trình Học bổng Các doanh Nhật Ngân hàng Thế giới cung cấp học bổng toàn phần sau đại học cho sinh viên từ các nước thành viên Ngân hàng Thế giới để theo đuổi các nghiên cứu phát triển liên quan đến các trường đại học được lựa chọn trên toàn thế giới. Học sinh có thể chọn học tại 8 trường Đại học tham gia Hoa Kỳ như Đại học Harvard, Đại học John Hopkins, Đại học Chicago, Đại học Cornell và Đại học Columbia.

AAUW International Fellowships
AAUW (trước đây gọi là Hiệp hội Mỹ của Đại học Phụ nữ) giải thưởng học bổng quốc tế cho chương trình học toàn thời gian hoặc nghiên cứu tại Hoa Kỳ để phụ nữ không phải là công dân Hoa Kỳ hoặc thường trú nhân. Học bổng trị giá $ 18.000 cho Masters, 20.000 tiến sĩ và 30.000 $ cho sinh viên Postdoctoral.

Học bổng Aga Khan Foundation International Chương trình
Aga Khan Foundation cung cấp một số hạn chế về học bổng mỗi năm cho các nghiên cứu sau đại học cho sinh viên xuất sắc từ các nước đang phát triển được lựa chọn mà không có phương tiện khác của việc tài trợ nghiên cứu của họ. Các nghiên cứu có thể được thực hiện bất cứ nơi nào trên thế giới trong đó có Mỹ. Học bổng được trao tặng vào một khoản trợ cấp 50%: 50% cơ sở cho vay thông qua một quá trình ứng dụng cạnh tranh một lần một năm.

Tham khảo thêm:
Du hoc Canada

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét