Du hoc My có số lượng sinh viên quốc tế lớn nhất thế giới

Du hoc My có số lượng sinh viên quốc tế lớn nhất thế giới, hơn cả Canada, với hơn 600.000 học sinh lựa chọn để mở rộng giáo dục và cuộc sống kinh nghiệm của họ tại Mỹ. Gần 4% của tất cả học sinh trong giáo dục cấp cao ở Mỹ là sinh viên quốc tế, và con số này đang ngày càng tăng. Từ giữa những năm 1960, khi tuyển sinh sinh viên quốc tế đã được chỉ đạt 25.000, giáo dục quốc tế tại Mỹ đã đi một chặng đường dài.



Chúng tôi mong muốn giúp học sinh, giống như bạn, đang cân nhắc tiếp tục du học tại Mỹ. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các công cụ bạn cần phải biên dịch nghiên cứu cần thiết của bạn trong việc quyết định nếu Mỹ là nơi tốt nhất cho bạn. Chúng tôi đã tập hợp thông tin có giá trị về mặt giáo dục, xã hội, văn hóa và kinh tế của việc học tập tại Mỹ

Du học Mỹ - Cao đẳng và Đại học

Với danh sách của tất cả các trường đại học và cao đẳng ở Mỹ chấp nhận và tuyển sinh quốc tế, một khi bạn tạo một tài khoản miễn phí nó có thể là vị trí trung tâm của bạn để tìm trường phù hợp với bạn. Với dữ liệu tìm kiếm trên hơn 2.000 trường học, bạn có thể phù hợp cho các trường dựa trên chương trình học tập và bằng cấp, nhà nước hoặc vị trí địa lý khác, nhiều học phí, công cộng, so với điểm riêng và nhiều dữ liệu khác. Chúng ta biết rằng việc chọn đúng trường và chương trình có thể là một quá trình rộng lớn và mệt mỏi, và chúng tôi đã xây dựng được nguồn lực này cụ thể để cho bạn, một sinh viên quốc tế.

Có rất nhiều lý do mà sinh viên muốn đến Mỹ du học để nghiên cứu ở cấp đại học và sau đại học, tìm hiểu thêm về những gì Mỹ đã cung cấp một sinh viên quốc tế. Phần này sẽ giúp bạn tập trung vào những yếu tố chính mà sinh viên nên xem xét khi quyết định theo đuổi một nền giáo dục ở Mỹ.

Xem thêm: Du hoc Canada

Hầu hết sinh viên có một số ý tưởng về những gì họ muốn nghiên cứu cho dù kỹ thuật, kinh doanh, pháp luật, triết học hay bất cứ điều gì khác. Chủ đề của chúng tôi Hướng dẫn học cung cấp thông tin môn học cụ thể cho hơn 40 ngành học.

Tài trợ cho một nền giáo dục quốc tế là không dễ dàng, và các nguồn lực hỗ trợ tài chính của chúng tôi là luôn luôn phổ biến. Với lời khuyên về việc lập kế hoạch, một cơ sở dữ liệu quốc tế toàn diện học bổng, một blog hỗ trợ tài chính quốc tế từng đoạt giải thưởng, và đơn xin vay vốn sinh viên quốc tế theo đặt hàng, chúng tôi có thể giúp bạn quản lý tài chính của bạn một cách hiệu quả trong khi học tập tại Mỹ.

Bạn có nhiều lựa chọn để làm sau khi tốt nghiệp. Bạn sẽ tận dụng lợi thế của đào tạo thực hành tùy chọn và tìm kiếm một công việc? Hoặc bạn có kế hoạch để tiếp tục với giáo dục của bạn bằng cách tìm kiếm một bằng cấp cao? Chúng tôi có thể giúp bạn tập trung nghiên cứu và suy nghĩ về bước tiếp theo cho bạn để đưa vào hành trình giáo dục và nghề nghiệp của bạn.

Nhiều trường hiện nay cung cấp cho học sinh cơ hội săn hoc bong du hoc Mỹ, Canada, Anh, Úc..., để kiếm được một phần thưởng giá trị, tham gia ngay tại Studylink.

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét