Tổng quan về du hoc Mỹ dành cho sinh viên Canada

Du hoc My ngày càng trở nên phổ biến đối hơn với Canada và tất cả sinh viên quốc tế. Năm ngoái, hơn 20.000 sinh viên Canada và 900.000 tổng số sinh viên quốc tế chọn trường đại học Mỹ cho các nghiên cứu của họ.



Chúng tôi là nguồn thông tin chính thức về việc áp dụng cho các trường đại học Mỹ cho Canada. Tất cả học sinh tại Canada được chào đón để sử dụng dịch vụ tư vấn của chúng tôi.

Du hoc My vẫn là lựa chọn số một cho các sinh viên quốc tế và có số lượng cao nhất của các trường đại học được xếp hạng thế giới. Học tập tại Mỹ cung cấp cho bạn cơ hội để mở rộng lựa chọn nghề nghiệp của bạn, khám phá một quốc gia rộng lớn và đa dạng, và học hỏi từ các giáo viên nổi tiếng thế giới và các nhà nghiên cứu tại các trường cao đẳng và các trường đại học Mỹ.

Sự lựa chọn của các trường du hoc My là lớn nhất trên thế giới. Một trường đại học của Mỹ cũng thường nhỏ hơn và cung cấp chỉ có trình độ đại học, trong khi một trường đại học cũng cung cấp độ sau đại học. Trong mỗi trường đại học của Mỹ hoặc đại học bạn sẽ tìm thấy trường chuyên về một vấn đề như kinh doanh. Không có vấn đề gì và ở đâu bạn muốn học, có một khóa học mà là đúng cho bạn.

Đối với nhiều người trong số sinh viên quốc tế du học tại Mỹ mỗi năm, tự do lựa chọn và thay đổi đối tượng và trường học cũng là lợi thế lớn. Bạn có thể bắt đầu việc học tập tại một trường đại học Mỹ nhỏ hơn, hoàn thành một chương trình cao đẳng hai năm, và sau đó chuyển đến một trường đại học Mỹ lớn hơn để nghiên cứu thêm.

Hướng dẫn tổng quan về du học Mỹ:

- Về tuyển sinh Mỹ: đọc trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin về chương trình đại học, sau đại học, nghiên cứu ngắn hạn và nghiên cứu học  ở Mỹ, cũng như công việc và tình nguyện viên cơ hội.
- Sau đại học Hội thảo học: Các giải thưởng hoc bong du hoc có khi bạn tham dự USA ngày trường một hội thảo về tuyển sinh sau đại học. Chúng tôi tổ chức sự kiện này mỗi mùa thu và mùa xuân.
- Học bổng: Áp dụng cho một giải thưởng để nghiên cứu sau đại học, giảng dạy, trao đổi nghiệp vụ hoặc nghiên cứu tại Mỹ (đối với công dân Canada). Công dân Canada được yêu cầu phải áp dụng trong họ đất nước của công dân, ngay cả khi họ là cư dân ở Canada.
- Chương trình: Nếu bạn là một sinh viên du hoc Canada bạn có thể quan tâm trong việc áp dụng cho các chương trình của Mỹ, một chương trình chúng tôi chạy trong quan hệ đối tác.

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét