Hội thảo học bổng trung học công lập Mỹ

Hội thảo sẽ giải đáp thắc mắc, lo lắng của phụ huynh, học sinh về chương trình này và định hướng kế hoạch học tập cho những năm sau.
Chương trình "Học bổng trung học công lập Mỹ" hay còn gọi là "Giao lưu văn hóa Mỹ" là học bổng toàn phần một năm được tổ chức giáo dục hàng đầu của Mỹ - International Student Exchange (ISE) mang đến cho học sinh Việt Nam từ năm 2001. Chương trình được Bộ Ngoại giao Mỹ bảo trợ và dành cho các em học sinh từ lớp 9 đến lớp 11. Qua đó, học sinh được phép học một năm tại trường công lập Mỹ và sống cùng gia đình người bản xứ nhằm giúp cho các em trải nghiệm cuộc sống và học tập tại "đất nước cờ hoa" với các học sinh bản xứ.


Bà Lê Thiều Hạnh – Giám đốc EduPath (thứ 2 từ phải sang) được tổ chức ISE (International Student Exchange) trao nhận chứng chỉ Đại diện tuyển sinh tại Việt Nam.

Chương trình giúp các em tiết kiệm chi phí; kết quả học tập được công nhận ở các chương trình học kế tiếp. Các em có cơ hội tiếp tục nhận được học bổng (từ bán phần đến toàn phần) ở bậc học cao hơn, kể cả xin vào những trường cao đẳng, đại học danh tiếng. Chương trình giúp các em nâng cao khả năng tiếng Anh, kỹ năng sống, là nền tảng vững chắc cho các em trong những hoạch định lâu dài cho tương lai trên con đường du học tại Mỹ và quốc gia khác.

Điều kiện tham dự: học sinh đang học lớp 9, 10, 11 tại Việt Nam (từ 14 đến 17 tuổi); điểm trung bình hai năm học gần nhất là 6,5 trở lên; thời gian học tập liên tục; trình độ tiếng Anh tốt (được đánh giá qua bài thi ELTiS do EduPath tổ chức); thân thiện, năng động, tự tin, sức khỏe tốt và có tinh thần tự lập.

Kỳ thi tiếng Anh ELTiS (do Viện Khảo thí giáo dục Mỹ thiết lập) là bước khởi đầu của quá trình tuyển chọn cho "Học bổng trung học công lập Mỹ" diễn ra từ tháng 8 đến tháng 12 hàng năm. Để tiến sâu hơn vào những vòng xét tuyển trong, các em cần nắm được thông tin cơ bản về chương trình nhằm giúp cho bản thân có được sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt trước khi quyết định đăng ký tham gia như: điều kiện tuyển sinh, lợi ích thiết thực, cách nắm bắt "cơ hội vàng" trong khi trải nghiệm cuộc sống và học tập cùng người bản xứ, định hướng tương lai sau một năm học....


Thông qua EduPath, mỗi năm hàng trăm học sinh Việt Nam đã hiện thực hóa giấc mơ học tập tại các trường trung học công lập của Mỹ.

Để giải đáp chi tiết  thắc mắc của phụ huynh và các em học sinh về chương trình này, Education Path - đại diện tuyển sinh của chương trình tại Việt Nam tổ chức buổi hội thảo chuyên đề "Hành trang cho sự trưởng thành cùng học bổng trung học công lập Mỹ" vào 8h - 11h, chủ nhật, ngày 29/11, tại tầng 5 khách sạn Bamboo Green, 177 Trần Phú, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Chương trình "Học bổng trung học công lập Mỹ" niên khóa 2016 - 2017 với kỳ thi tuyển sinh dành cho học sinh trung học phổ thông trên khắp cả nước được tổ chức liên tục vào sáng thứ bảy và chủ nhật hàng tuần từ ngày 25/8 đến ngày 31/12. Để đăng ký tham dự kỳ thi xét tuyển, các em học sinh điền đầy đủ thông tin vào phiếu đăng ký và nộp tại văn phòng EduPath hoặc liên hệ qua số điện thoại: TP HCM - 08.3820.8086, 093 333 6268: TP Đà Nẵng - 0511.3561.567 / 093 200 3368.

(Nguồn: EduPath)

Xem ngay tại Studylink:
Du hoc My
Hoc bong du hoc
Dieu kien du hoc Canada

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét