Triển lãm du học trung học Úc, Mỹ, Canada

TTO - Du học Úc, Mỹ, Canada từ bậc trung học, học sinh không cần phải có chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL. Các em cũng dễ dàng được cấp visa và có nhiều cơ hội được tuyển vào các trường ĐH tốp trên...



Nhằm giúp phụ huynh và học sinh tiếp cận những thông tin mới nhất liên quan đến du học trung học, cơ hội học bổng, thủ tục xin visa... StudyLink International tổ chức "Triển lãm du học trung học Úc, Mỹ, Canada".

Triển lãm diễn ra từ 17g30-20g30 ngày 9-11-2015 tại khách sạn EdenStar, 38 Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM, với sự tham dự của đại diện hệ thống các trường công lập tại tiểu bang New South Wales, Nam Úc, Tây Úc, Victoria (Úc); Trường Trung học nội trú Bronte (Canada) và Trung học UTP (Mỹ).

Phụ huynh và học sinh quan tâm có thể đăng ký tham dự qua số (08) 3925 6731, 0903 034 601 (gặp cô Mai Phương), 0903 034 615 (gặp cô Kim Phụng).

Một số ưu điểm khi du học từ bậc trung học:

- Có nhiều thời gian hơn để làm quen với môi trường mới: Càng trẻ, học sinh càng dễ tiếp thu và thích nghi nhanh hơn, luôn có nhu cầu được khám phá và trải nghiệm để phát triển toàn diện. Việc sớm tiếp xúc với môi trường giáo dục, phương pháp dạy học hiện đại, đời sống, văn hóa bản xứ và tham gia các hoạt động cộng đồng theo yêu cầu của chương trình trung học cũng là những yếu tố quan trọng tạo cho các bạn trẻ tính năng động và có thêm nhiều trải nghiệm quý giá. Chính những trải nghiệm này là những ưu điểm lớn trong hồ sơ xét tuyển vào ĐH.

- Trau dồi tiếng Anh: Du học sớm sẽ dễ dàng hơn cho các em trong việc học tiếng Anh - ngôn ngữ giao tiếp và học thuật bắt buộc. Học sinh có điều kiện nâng cao khả năng ngôn ngữ với chương trình tăng cường tiếng Anh do trường cung cấp hay tham gia các khóa luyện thi TOEFL/IELTS/SAT để bổ trợ cho việc xin nhập học ở những trường ĐH hoặc ngay chính từ những người dân bản xứ tốt bụng và hiếu khách.

- Visa được cấp dễ dàng hơn: Thông thường visa cho học sinh tuổi dưới 18 sẽ được thông qua dễ dàng hơn do quá trình học tập tốt và liên tục của các em.

- Điều kiện học lực lẫn tiếng Anh không quá gắt gao: Du học trung học, học sinh không cần thiết phải có học lực khá cũng như các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế như IELTS hoặc TOEFL thì mới được thông qua.

- Cơ hội được tuyển vào các trường CĐ, ĐH danh tiếng cao hơn: Với khoảng thời gian dài theo học từ bậc phổ thông ở nước sở tại, cộng với đạt được điểm số cao, học sinh sẽ càng nắm chắc cơ hội đi vào các trường ĐH thuộc hàng Top tại Úc, Mỹ, Canada - việc mà các sinh viên du học ĐH khó làm được.

- Cơ hội định cư cao hơn: Với quá trình đào tạo dài từ hạn trung học lên đến ĐH, thậm chí cao học, nhiều du học sinh đã xin được visa thường trú nhân tại nước ngoài...

HÀ THANH

Xem ngay khóa học mới nhất:
Du hoc My
Du hoc Canada 2015
Hoc bong du hoc

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét