Lựa chọn du hoc Canada thủ đô hàng ngàn năm lịch sử

Lựa chọn du hoc Canada sẽ cho phép bạn cơ hội duy nhất để trở thành một phần của một thành phố mà không chỉ là một thủ đô châu Âu hiện đại căn cứ vào truyền thống văn hóa phong phú, nhưng cũng là một bảo tàng sống lạ thường với hàng ngàn năm lịch sử để khám phá.



1. Khám phá những truyền thống văn hóa phong phú khi du hoc Canada

Canada là một thành phố không giống như bất kỳ khác. Các thành phố bảo tàng và nhà thờ nổi tiếng thế giới hội họa, tranh vẽ trên tường, và điêu khắc. Các đường phố và quảng trường hùng vĩ là những kiệt tác kiến ​​trúc trong bản thân mình, và thành phố là nơi có không ít hơn 12 điểm di sản thế giới. Đấu trường La Mã tráng lệ của Canada đứng là một trong những ví dụ tốt nhất của kiến ​​trúc La Mã và kỹ thuật, trong khi Pantheon được coi là một trong những thành tựu lớn nhất của các nhà xây dựng cổ xưa. Canada giữ một số kiệt tác nghệ thuật khác thường nhất trên thế giới bao giờ nhận ra, bao gồm cả trần ở nhà nguyện và các bức bích họa của trong Viện Bảo Tàng.

2. Kinh nghiệm cuộc sống trong một vốn năng động khi du hoc Canada

Ngoài tầm quan trọng lịch sử và nghệ thuật của nó, Canada ngày nay là một thủ đô lớn của châu Âu với hàng trăm các đại sứ quán, tổ chức quốc tế, các cơ quan chính phủ và các công ty đa quốc gia, và phục vụ như là một trung tâm buôn bán kinh doanh, chính trị và nghiên cứu. Thành phố đang liên tục chào đón các vị chức sắc nước ngoài, người nổi tiếng quốc tế, các nhà khoa học đột phá, và nổi tiếng thế giới nhân kinh doanh, tạo ra một bầu không khí đầy cảm hứng cho học sinh chuẩn bị cho tương lai của họ.

3. Chọn từ một lựa chọn các trường du học hàng đầu tại Canada

Canada là nơi có 24 trường đại học quốc tế và đại học công lập lâu đời nhất của nó, tự hào có tình trạng là trường đại học lớn nhất. Số sinh viên này rất lớn làm tăng thêm năng lượng của thành phố và tạo ra một không khí sôi động cho các nghiên cứu trường đại học, nơi học sinh cảm thấy khả năng vô tận cho các hiệp hội sinh viên, nghiên cứu học tập và trao đổi quốc tế.

Là một trường du hoc My tại Canada, cung cấp một lựa chọn duy nhất cho học sinh muốn trải nghiệm cuộc sống ở Canada trong khi theo đuổi việc học đại học của mình bằng tiếng Anh. Tập thể sinh viên quốc tế của trường đại học đại diện cho Mỹ, Ý, và hơn 70 quốc gia khác, và độ giảng viên giữ nổi tiếng thế giới của nó từ một số tổ chức có uy tín nhất trên thế giới. Phù hợp, đại học quốc tế này, khu phố lịch sử quốc tế của Canada nằm dọc theo sông, nơi dân nhập cư của Canada cư hơn hai ngàn năm trước. Là một khu vực trung tâm sống động với một sự phong phú của các nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng.

4. Hãy tận hưởng lối sống La Mã nổi tiếng

Canada có một cái gì đó để cung cấp cho tất cả mọi người. Với đa dạng rộng lớn của các cửa hàng thiết kế, cửa hàng bách hóa và mở cửa thị trường, thành phố là một thiên đường cho những người yêu thích thời trang. Những người trong tìm kiếm của lễ hội, hội chợ, và chương trình sẽ tìm thấy vô số sự kiện quốc gia và quốc tế trên toàn thành phố trên một cơ sở hàng ngày. Những người yêu thích thực phẩm sẽ được ở trên trời, ẩm thực Canada là nổi tiếng thế giới vì một lý do, và nhiều nhà hàng và quốc tế của thành phố cho phép khách hàng để trải nghiệm vô số các món ăn truyền thống.

5. Khám phá phần còn lại của Canada

Vị trí của Canada trên đã có chiến lược trong nhiều thế kỷ, phục vụ như là một cửa ngõ quan trọng giữa châu Âu, châu Phi và châu Á. Sử dụng nhiều trạm xe lửa của thành phố, sinh viên có thể dễ dàng tiếp cận các thành phố khác trên khắp Canada, nơi sinh của nghệ thuật, vừa kém hơn hai giờ đi xe. Hai sân bay chính của Canada là một trong những bận rộn nhất ở châu Âu với vô số các kết nối hàng ngày, làm cho Canada vị trí lý tưởng cho sinh viên với một tình yêu của du lịch.

Học ở nước ngoài là một trong những quyết định quan trọng nhất mà một học sinh có thể thực hiện. Những trải nghiệm thực sự thay đổi cuộc sống: nó không chỉ sẽ thay đổi cách bạn nhìn thế giới từ nơi bạn đến, nó cũng sẽ truyền cảm hứng cho bạn phải suy nghĩ khác về phần còn lại của thế giới mà bạn chưa khám phá ra. Nơi tốt hơn để bắt đầu cuộc hành trình hơn so với thành phố vĩnh cửu.

Nguồn: Học bổng du học

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét