Thông tin du hoc mỹ quan trọng cần phải biết

Trong khi du hoc Canada chúng ta sẽ phải đi qua một vài thông tin quan trọng mà bạn có thể cần phải biết. Thông tin này sẽ bao gồm vận chuyển và lưu giữ liên lạc với những người thân yêu của bạn trong khi học tập tại Hoa Kỳ.

Chạy xe
Nếu bạn đang sử dụng để lái xe ở nước bạn, có thể bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều sự khác biệt khi lái xe tại Canada. Một trong những người nổi bật nhất là bạn có thể lái xe ở phía bên kia đường, người Mỹ đi về bên phải, trong khi nhiều nước khác giữ bên trái.
Giống như nhiều thứ tại Canada, luật lái xe khác nhau tùy theo trạng thái mà bạn đang ở. Một số tiểu bang sẽ không chấp nhận giấy phép lái xe của bạn nếu bạn đến từ bên ngoài nước Canada. Trong nhiều trường hợp, bạn sẽ nhận được một  giấy phép lái xe quốc tế, có thể dịch các thông tin trên giấy phép lái xe chính thức của bạn thành 10 ngôn ngữ. Bạn sẽ có để có được điều này ở nước bạn, bởi vì Canada không phát hành các giấy phép cho du khách nước ngoài.
Nếu bạn đang dự định lái xe trong khi du học tại Canada, liên hệ với các trường đại học mà bạn đang theo học để biết thêm thông tin. Họ sẽ có bất cứ giấy tờ hoặc các thông tin khác mà bạn cần để xác định đủ điều kiện để lái xe.
Phương tiện công cộng
Không có một hệ thống giao thông công cộng trên toàn quốc. Nhiều thành phố lớn không có hệ thống giao thông công cộng bao gồm đường sắt, xe buýt, taxi và có thể đưa bạn xung quanh thành phố. Nếu bạn sống ở một thành phố lớn, bạn sẽ có thể mua thẻ hàng tháng đối với các hệ thống giao thông công cộng trong thành phố của bạn được giảm giá.
Xe buýt và máy bay sẽ đưa bạn đến các khu vực khác nhau của đất nước là tốt. Họ có thể chi phí một chút tiền, nhưng nếu bạn có đi du lịch trên toàn quốc, họ sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong thời gian dài. Nhiều thành phố có ít nhất một nhà ga xe lửa, một trạm xe buýt hoặc một sân bay mà bạn có thể sử dụng cho những mục đích. Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào thành phố bạn đang đến từ. Các thẻ sinh viên nhận dạng quốc tế và thẻ trao đổi sinh viên quốc tế có thể giúp bạn để có được một số giảm giá lớn về du lịch vòng quanh nước Canada.
Liên lạc với những người thân yêu
Một trong những điều quan trọng nhất mà bạn cần biết về du lịch đến Canada là làm thế nào bạn có thể giữ liên lạc với những người thân yêu của bạn mà đang trở lại trong đất nước của bạn. Có một số cách mà bạn có thể làm điều này.
Hầu hết các kế hoạch điện thoại di động mà bạn có thể có được ở Canada cung cấp giảm giá trên bao bì đựng phút quốc tế, do đó bạn có thể gọi những người thân yêu của bạn bằng cách sử dụng một thiết bị di động.
Hầu hết các trường du hoc Canada sẽ cung cấp cho bạn truy cập vào internet. Thậm chí nếu bạn sống ngoài khuôn viên trường, truy cập internet là vô cùng dễ dàng để mua hàng.
Điện thoại cố định không được phổ biến như họ sử dụng để được, nhưng người dân vẫn sử dụng chúng cho các cuộc gọi quốc tế. Nói chuyện với các nhà cung cấp đó là địa phương đến khu vực mà các trường đại học của bạn nằm và nói chuyện với họ về tình trạng của mình. Họ có thể cung cấp cho bạn một việc tốt.
Nếu bạn cần thêm ý tưởng về điều này, nói chuyện với các bộ phận nghiên cứu quốc tế tại trường đại học mà bạn tham dự. Họ sẽ có thể giúp bạn giữ liên lạc với những người thân yêu của bạn với chi phí tối thiểu để bạn và gia đình của bạn.

Tin khác: Bạn có muốn du hoc My và tham dự suất hoc bong du hoc dành cho sinh viên quốc tế không hãy đến ngay Studylink.

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét