Du học Mỹ tự túc, học bổng đến 16.000 USD

Nhiều trường tại Mỹ cấp học bổng 20% - 50% học phí và hỗ trợ tài chính (finance aid) cho sinh viên quốc tế.
Nước Mỹ với hơn 5.000 trường đại học, hàng chục nghìn trường cao đẳng và phổ thông công lập, tư thục... là điểm đến của nhiều du học sinh. Bạn có thể chọn học phổ thông từ lớp 7 trở lên, học phí 20.000 - 40.000 USD một năm; cao đẳng cộng đồng, học phí 5.500 - 10.000 USD một năm trở lên; đại học, học phí 12.000 - 47.000 USD một năm. Chọn đúng lộ trình học, ngành học, chuẩn bị tốt hồ sơ xin học, học bổng và visa, luyện phỏng vấn visa sẽ giúp học sinh thành công... là lý do hầu hết học sinh Đức Anh có visa và du học thành công tại Mỹ.



Thông tin chi tiết về các học bổng, xem tại đây.

Các em học sinh cần đăng ký sớm để giữ chỗ và có được sự chuẩn bị tốt nhất cho việc du học. Đăng ký tại đây, nộp hồ sơ online tại đây nếu các em đã sẵn sàng nộp hồ sơ du học hoặc liên hệ hotline: 0988 709 698 - 0962 908 781 -  0983 075 915, email: duhoc@ducanheduvn để được tư vấn và cung cấp thông tin miễn phí.

Là đại diện ủy quyền của các trường tại Việt Nam, Công ty Đức Anh hỗ trợ học sinh trong các việc: tư vấn khóa học, ngành học, xin học, xin học bổng, visa du học, ăn ở, đi lại, bảo hiểm và các hỗ trợ khác trong suốt quá trình các em theo học. Các em sẽ được miễn phí khóa luyện thi PTE A cấp tốc tại công ty (kết quả thay thế được cho IELTS, TOEFL).

Chi tiết các chương trình:

Tiếng Anh: dành cho các học sinh chưa đáp ứng đủ yêu cầu về tiếng Anh để học chính khóa. Các em có thể chọn học ngay tại các trung tâm Anh ngữ nằm trong khuôn viên các trường cao đẳng, đại học mà bạn lựa chọn ở bất cứ bang nào tại Mỹ. Lợi thế: miễn TOEFL, IELTS hay SAT, GREE, GMAT trước khi xin học. Đức Anh EduConnect sắp xếp cấp thư mời học cho cả khóa tiếng Anh, khóa phổ thông, cao đẳng, đại học, thạc sĩ, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của Đại sứ quán về kế hoạch học tập tại Mỹ.

Đối với chương trình phổ thông, học sinh có thể chọn:

Giao lưu văn hóa: Dành cho học sinh lớp 9, 10, 11 tại Việt Nam (15 - 18 tuổi), được bảo trợ bởi chính phủ Mỹ, miễn 100% học phí và chi phí ăn ở với gia đình người bản xứ cho một năm học trung học phổ thông. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Học tự túc: mọi học sinh trên 14 tuổi đều có thể tham gia học tại các trường phổ thông công lập (hạn chế số trường) hoặc tư thục. Nhiều trường cấp học bổng 20% - 50% học phí và hỗ trợ tài chính (finance aid) cho sinh viên quốc tế.

Cao đẳng cộng đồng: dành cho học sinh hết lớp 11 trở lên. Ưu điểm của chương trình là học phí rẻ, chỉ từ 5.000 USD đến 9.000 USD một năm học. Điều kiện đầu vào của các trường cao đẳng cộng đồng là tương đối thấp và ít cạnh tranh hơn so với các trường đại học hệ 4 năm. Sau khi học hai năm cao đẳng cộng đồng, sinh viên được cấp bằng cao đẳng và chỉ cần học tiếp hai năm nữa để có bằng cử nhân.

Học phí trên đã bao gồm phí ghi danh và một số chi phí bắt buộc để tham gia khóa học như capital outlay fee, health services fee...

Đại học: Đào tạo các bậc cao đẳng, cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ; các ngành học hot và dễ xin việc tại Mỹ: tài chính, kế toán, ngân hàng, xây dựng, cơ khí, công nghệ thông tin, môi trường, thiết kế, y sinh...

Đức Anh EduConnect là công ty tư vấn du học chuyên nghiệp, minh bạch, hiệu quả, chuyên gửi du học sinh đi Anh, Australia, Mỹ, New Zealand, Canada, Hà Lan, Thụy Sĩ, Singapore, Malaysia, Nhật Bản; là đơn vị tổ chức thi PTE Academic tại Việt Nam, điểm thi PTE Academic thay thế được cho IELTS- TOEFL trong du học, việc làm, định cư. Công ty còn là đơn vị chuyên đào tạo tiếng Anh học thuật, tiếng Anh chuyên ngành cao cấp tại Việt Nam.

(Nguồn: Đức Anh EduConnect)

Xem chi tiết ngay dưới đây:
Du hoc My
Hoc bong du hoc
Hoc bong du hoc My

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét