Kinh nghiệm học tập giành học bổng du học Canada

Du hoc Canada là một kinh nghiệm học tập rất lớn, không chỉ trong khu vực chủ đề mà bạn đang học tập, mà còn trong các hoạt động hàng ngày của bạn trong và ngoài lớp học. Bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào người dân của nền văn hóa khác xem thế giới.



Thông tin này sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi bạn chuẩn bị cho du học tại Canada:

Ngày đầu tiên của bạn tại trường du học ở Canada

Đừng lo lắng nếu bạn cảm thấy lo lắng khi bạn bắt đầu du học tại Canada. Những ngày đầu tiên ở trường đại học là những khó khăn nhất đối với mọi sinh viên quốc tế. Hãy kiên nhẫn với chính mình và những người khác, và tin tưởng chính mình rằng mọi việc sẽ sớm được cải thiện.

- Hướng dẫn quan trọng để duy trì / tình trạng giấy phép du học visa của bạn
- Lớp học mà bạn sẽ có trong học kỳ đầu tiên của bạn
- Thủ tục kiểm tra ngôn ngữ tiếng Anh
- Quy tắc và quy định của Đại học
- Việc bố trí các khuôn viên trường Đại học
- Mua sách và nguồn cung cấp
- Làm thế nào để mở một tài khoản ngân hàng địa phương
- Thiết lập email và máy tính truy cập của bạn

Bạn vài tuần đầu tiên ở Canada

- Những tuần đầu tiên của du học kỳ đầu tiên là thời gian bận rộn đối với Canada, học sinh mới trong đó mọi người được học tập về các trường và lớp học trong khi làm cho những người bạn mới. Bạn nên dành thời gian để làm quen với trường đại học của bạn:
- Khám phá khuôn viên trường để làm quen với nơi bạn cần phải đi khi đăng ký cho chương trình của bạn, tham dự các lớp học, nhận được bữa ăn của bạn và thăm bạn bè mới.
- Tham gia vào Câu lạc bộ Sinh viên Quốc tế.
- Tìm nguồn tài nguyên học tập những gì và xưởng của chúng tôi dành cho sinh viên quốc tế.
- Nhận thẻ sinh viên của bạn: nó sẽ được hộ chiếu của bạn xung quanh khuôn viên trường.
- Tận dụng lợi thế của các dịch vụ sinh viên trên cung cấp: sử dụng các cơ sở thể dục tại Trung tâm giải trí, tìm các sách học sinh và trình duyệt các thư viện.
- Đừng quên đặt câu hỏi nếu bạn muốn câu trả lời.

Canada Văn hóa

- Canada nghĩ của mình là cởi mở và tự hào về dân số đa văn hóa và đa dạng của họ. Như trong bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, người dân Canada có những kỳ vọng nhất định về hành vi. Dưới đây là một vài lời khuyên:
- Được về thời gian cho cả hai dịp chuyên nghiệp và xã hội
- Được tôn trọng trong cuộc trò chuyện và hành vi
- Canada tin tưởng vào sự bình đẳng giữa các giới, vì vậy hiện sự tôn trọng với người khác giới
- Không kể chuyện cười hoặc có ý kiến ​​được xúc phạm đến chủng tộc, tôn giáo, giới tính, khuyết tật, khuynh hướng tình dục hoặc sự xuất hiện của người dân - người Canada là rất toàn diện như một người
- Tránh những câu hỏi cá nhân về những thứ như tuổi tác, tiền lương, tình trạng hôn nhân, mối quan hệ, và các chi phí vật dụng cá nhân cho đến khi bạn cũng làm quen với mọi người.

Học bổng du học tập tại Canada

Bạn muốn giành hoc bong du hoc Canada bạn sẽ được tham gia tích cực, bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ, tham dự tất cả các lớp của bạn về thời gian và bài tập đầy đủ về thời gian. Làm việc nhóm là rất quan trọng, không ngại chia sẻ những ý tưởng của bạn và nói chuyện trong lớp. Bạn cũng sẽ học cách phát triển kỹ năng tư duy phê phán của bạn.

Môn học và thi
Những cách khác nhau của việc đánh giá công việc của bạn sẽ giúp bạn tìm hiểu đa dạng hơn các kỹ năng. Ví dụ, một số người có thể làm rất tốt trên một bài kiểm tra viết, nhưng không được chuẩn bị tốt để thành công trong môi trường làm việc. Bằng cách thực hành kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc theo nhóm và kỹ năng nghiên cứu, bạn trở nên mạnh mẽ hơn trong học tập và chuẩn bị tốt hơn cho nơi làm việc.

Kết bạn
Cố gắng không được nhút nhát! Hãy nhớ rằng làm bạn bè là quan trọng đối với tất cả mọi người trong năm đầu tiên của trường đại học. Nụ cười như bạn thấy các sinh viên khác, chào hỏi và gọi người khác bằng tên. Hãy thân thiện, nhưng là chính mình và tỏ ra lịch sự. Nói rằng, "xin vui lòng" và "cảm ơn", là hải quan trọng của Canada, và tình bạn cá nhân của bạn sẽ được cải thiện nếu bạn thể hiện lòng biết ơn và đánh giá cao của bạn với những người xung quanh bạn. Tham gia vào các hoạt động của sinh viên và các cuộc họp, và mang lại một album ảnh từ nhà để hiển thị những người bạn mới đất nước của bạn và hải quan của mình.

Xem thêm thông tin du học mới nhất tại đây

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét