Học bổng ĐH Mỹ của AMVNX tới 2 tỷ đồng

"Triển lãm du học đại học Mỹ của AMVNX 2015" sẽ là cơ hội để các bạn tìm được những trường tốt với các suất học bổng lên tới 2 tỷ đồng. Triển lãm sẽ diễn ra vào lúc 17h - 20h30, thứ 6, ngày 9/10, tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội; và vào 17h - 20h30, thứ 7, ngày 10/10, tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Triển lãm do tổ chức giáo dục Mỹ AMVNX phối hợp với một số trường đại học tên tuổi của Mỹ thực hiện. Một số trường nổi tiếng như: Creighton University, Pace University, University of Bridgeport… sẽ có mặt tại triển lãm. Đăng ký tham dự triển lãm tại đây.


Một trường đại học Mỹ có nhiều khoa với các chuyên ngành đào tạo khác nhau, trong đó có những chuyên ngành là thế mạnh của trường.

Học bổng là một trong những nhân tố quan trọng khi lựa chọn trường để theo học bởi nó thể hiện năng lực của học sinh cũng như giảm bớt một phần gánh nặng chi phí khi học ở Mỹ. Tham dự triển lãm, học viên còn có cơ hội nhận được học bổng lên đến hai tỷ đồng tại trường Creighton University - đứng đầu miền trung tây nước Mỹ.

Creighton University tọa lạc tại thành phố Omaha, bang Nebraska. Forbes xếp hạng thành phố Omaha ở vị trí thứ 11 trong số các thành phố tốt nhất ở Mỹ về cơ hội kinh doanh và phát triển sự nghiệp. Khuôn viên trường học được đổi mới toàn diện nhằm hỗ trợ cho việc học và đời sống sinh viên với các phòng học thông minh, phòng lab, khu ký túc rộng lớn, những phương tiện giải trí mới và khu vực dành riêng cho học viên. Đối với sinh viên thuộc ngành y, trường còn trang bị một trung tâm y tế với các thiết bị và công nghệ tối tân, đóng vai trò như là một bệnh viện để phục vụ việc giảng dạy.

Chi phí giáo dục ở các trường đại học Mỹ thường chênh nhau rất lớn. Có trường chỉ khoảng 30.000 USD một năm, có trường lại lên đến 80.000 USD một năm. Nhưng không phải chi phí thấp thì chất lượng giáo dục thấp hay chi phí cao thì chất lượng giáo dục cao và ngược lại. Vì thế, bạn có thể chọn trường có mức học phí phù hợp với khả năng tài chính của gia đình bởi một trường học phí thấp vẫn có thể mang đến môi trường giáo dục tốt và cơ hội việc làm cao sau tốt nghiệp.

Chi phí giáo dục ở các trường đại học Mỹ thường chênh nhau rất lớn. Có trường chỉ khoảng 30.000 USD một năm, có trường lại lên đến 80.000 USD một năm.
Một trường đại học Mỹ có nhiều khoa với các chuyên ngành đào tạo khác nhau, trong đó có những chuyên ngành là thế mạnh của trường. Chẳng hạn như trường Creighton (bang Nebraska) đứng trong top 100 các trường đào tạo y khoa tốt nhất; trường Iowa State University (bang Iowa) có tiếng trong việc đào tạo lĩnh vực kỹ thuật hay Pace University là một trong những trường đào tạo ngành kinh doanh tốt nhất nước Mỹ. Vì vậy,bạn có thể tìm kiếm những trường có ngành học thế mạnh ở lĩnh vực bạn yêu thích trước khi đưa ra quyết định nên học trường nào tại Mỹ.

Để lựa chọn được trường gọi là "chuẩn" thì cơ hội việc làm sau khi ra trường là yếu tố đáng được quan tâm hàng đầu. Với những trường toạ lạc tại các thành phố hay tiểu bang có tỷ lệ thất nghiệp thấp hoặc tập trung nhiều công ty lớn, bạn sẽ dễ tìm được việc làm cho mình. Trường University of Bridgeport (bang Connecticut), Pace University (New York), Medaille College (bang New York), Rutgers University ở bang New Jersey, Drexel University (Philadelphia, bang Pennsylvania) đem đến cơ hội việc làm cao do có nhiều trụ sở công ty lớn gần đó. Trường University of Bridgeport còn tọa lạc tại nơi mệnh danh là "bờ biển vàng của các doanh nghiệp".

(Nguồn: AMVNX)

Việc còn lại bạn hãy tham gia tại đây:

Hoc bong du hoc
Hoc bong My
Hoc bong Canada

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét