Cơ hội nhận học bổng 100% và nhận 2 triệu trong tháng du học Mỹ - Canada.

Trong tháng du học Mỹ - Canada, du học GET sẽ giới thiệu một số trường Cao đẳng, Đại học tiêu biểu và một số học bổng hiện đang có tại Mỹ.

Trường đại học Marshall: Nếu bạn cần du học Mỹ tiết kiệm, trường sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Trường chú trọng vào chất lượng giảng dạy, chăm sóc cho sinh viên, size lớp học nhỏ, hỗ trợ các kỹ năng cần thiết để sinh viên có được việc làm tốt sau khi tốt nghiệp. Trường nằm tại Huntington, West Virginia.

Đại học Oregon State: Là trường Đại học danh tiếng nằm trong top 80 trường tốt nhất tại Mỹ; được biết đến với ngành Kỹ sư, Cơ điện tử và chương trình thực tập hưởng lương.

Hệ thống Đại học Massachusetts: Hệ thống bao gồm các trường tại Boston, Lowell và Dartmouth. Đây đều là các trường thuộc top các trường đại học hàng đầu tại Mỹ tại bang Massachusetts, cái nôi của nền giáo dục Mỹ.

Hệ thống trường dự bị đại học đối tác của Cambridge Education Group (CEG): Chương trình Dự Bị Đại Học ONCAMPUS của tổ chức CEG là chương trình nhằm giúp cho các sinh viên quốc tế, với trình độ Anh văn và học lực còn hạn chế, có cơ hội được học tại các trường Đại học có chất lượng tốt và có thứ hạng cao tại Mỹ. Trường có cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên trình độ cao, đa phần các giáo viên của trường đều tốt nghiệp từ các trường Đại Học danh tiếng như Harvard University, Brown University, Boston University.



Trường Đại học Arkansas: Thuộc top 20 trường công lập tốt nhất nước Mỹ (Top U.S. Public Schools, theo U.S. News), là trường Đại học lớn thứ 2 tại bang Arkansas, được tiểu bang hỗ trợ tối đa về tài chính và học thuật - Arkansas State University thực sự là trường Đại học hoàn hảo cho những bạn muốn đi du học Mỹ tại các trường top đầu và uy tín nhưng chỉ có thể chi trả từ 18,000 - 20,000$/ năm.

Các trường đối tác của tổ chức Shorelight: Bao gồm 6 trường Đại học thuộc Top 100 và 200 của Mỹ. Các trường nằm tại các thành phố lớn của các bang nổi tiếng của Mỹ như Tiểu bang Florida (FIU, UCF), South Carolina (USC), Alabama (Auburn University), Lousiana (LSU) và tại Kansas (KU). Shorelight được biết đến với lộ trình ưu việt giúp các em học sinh tăng cơ hội được chấp nhận ở những trường đại học top đầu của Mỹ như: Không yêu cầu SAT/ACT, không nhất thiết phải có IELTS/TOEFL, rút ngắn thời gian xét duyệt hồ sơ.

Trường Đại học Cincinnati: Trường UC có chất lượng giảng dạy vượt trội, đặc biệt là các ngành về Thiết kế, Kiến trúc sư, Kinh tế, và rất tự hào trường nằm trong top 3 trường dạy các ngành thiết kế tốt nhất thế giới! Trường cũng nằm trong top 4 Chương trình Thực tập hưởng lương (Co-op) tại Mỹ.

Trường Indiana University - Purdue Universiy, Fort Wayne: Là trường Đại học lớn nhất ở vùng Đông Bắc bang Indiana, đào tạo hơn 200 khóa học quốc tế. Học phí tại IPFW thấp hơn so với nhiều Đại học công lập ở Indiana và sinh viên trong trường nhận được hơn 100 triệu USD hỗ trợ tài chính. Ngoài ra trường còn có chương trình thực tập hưởng lương, giúp các bạn sinh viên có thêm kinh nghiệm làm việc và thêm thu nhập.

Trong tháng du học Mỹ - Canada, GET còn giới thiệu thêm về các trường đại học tại Canada. Để biết thêm chi tiết, phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận tư vấn du học GET để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng hoặc đăng ký theo online tại đây.

(Theo Khám phá)

Mọi thông tin bạn cần biết vui lòng xem dưới đây:

Học bổng du học
Du học Mỹ 2016
Du học Canada 2016

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét