Chính sách hoàn học phí du học ở Canada

Canada thu hút du học sinh bởi cuộc sống thanh bình, chất lượng giáo dục cao, chi phí du học thấp, chương trình học đa dạng, cơ hội việc làm phong phú và chính sách định cư cởi mở. Mỗi tỉnh bang của Canada còn kêu gọi nhân tài bằng cách tạo những điều kiện thuận lợi khác nhau cho du học sinh sau khi tốt nghiệp.

Nổi bật nhất là bang Manitoba với chính sách hoàn trả 60% học phí cho du học sinh đến làm việc tại Manitoba dựa trên cơ chế hoàn thuế. Học phí du học tại bang Manitoba thường nằm ở mức 190 triệu đồng - 300 triệu đồng một năm, mức chi phí sinh hoạt thấp từ 75 triệu đồng đến 170 triệu đồng một năm cùng chính sách hoàn học phí, giảm trừ chi phí sinh hoạt qua khấu trừ thuế (phương tiện công cộng, thuê nhà...). Manitoba trở thành một trong những địa điểm du học với mức đầu tư tiết kiệm, dài hạn.


Du học sinh WorldLink tại Manitoba.

Chi phí thấp cùng nhiều cơ hội tốt cho việc làm định cư, các trường của bang Manitoba, điển hình là Đại học Manitoba luôn được các du học sinh chọn học. Đại học Monitoba được vinh danh trong top ba trường hàng đầu của Canada (theo US News & World Report). Trường còn nằm trong top 400 trường đại học tốt nhất thế giới trong nhiều năm liền, trong đó các ngành kinh tế thuộc top 5 và kỹ thuật thuộc top 10 tại Canada. Sinh viên học tại trường được cấp phép làm việc ba năm sau khi tốt nghiệp và có thể xin định cư chỉ sau 6 tháng có việc làm. Điều kiện đăng ký nhập học tại đây linh hoạt với bài thi tiếng Anh miễn phí thay cho TOEFL - IELTS và điểm trung bình học lực khá cho các chương trình cử nhân (dành cho lớp 12), dự bị đại học (dành cho lớp 11).


Đại diện WorldLink cùng du học sinh Việt Nam tại Manitoba.

Cô Lisa Lisa Kachulak-Babey - Giám đốc tuyển sinh Đại học Manitoba và cô Thảo Nguyễn - cựu du học sinh và đại diện Phân viện sinh viên quốc tế ICM sẽ có buổi chia sẻ thông tin về cơ hội du học tại Manitoba. Buổi gặp gỡ diễn ra vào 17h, thứ hai, ngày 19/10, tại WorldLink Education, 12A Phan Kế Bính, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM. Đăng ký tham dự qua số điện thoại: (08) 3 910 2072 hoặc email: [email]worldlink@worldlink.edu.vn[/email].

(Nguồn: WorldLink Education)

Để có thể xem chi tiết hơn vui lòng xem:

Du hoc canada
Hoc bong du hoc
Tin tuc du hoc

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét