Học bổng 100% chương trình giao lưu văn hóa Mỹ

Tham gia chương trình, học sinh hưởng chi phí rẻ do được miễn học phí và tiền ăn, ở. Các bạn cũng được học tại trường công của Mỹ, được giao lưu, học tập lẫn nhau trong môi trường mới, tự trải nghiệm cuộc sống và trưởng thành. Ngoài ra, học sinh cũng có thể tận dụng thời gian để tìm trường học lâu dài tại Mỹ với các cơ hội học bổng giá trị.

Tại Việt Nam, chương trình giao lưu văn hóa đã được tổ chức trên 15 năm và đạt nhiều thành công. 100% học sinh của Công ty Đức Anh theo học chương trình hài lòng, trong đó, khoảng 90% quay lại du học dài hạn tại Mỹ và khoảng 10% đi nước khác.

Học sinh muốn du học theo chương trình này cần đăng ký với Công ty Đức Anh tại đây để thi tiếng Anh. Những bạn đủ điểm sẽ nộp hồ sơ xin học, visa du học. Nếu đã sẵn sàng, bạn có thể nộp hồ sơ du học tại đây hoặc liên hệ hotline 09887 09698, email [email]duhoc@ducanh.edu.vn[/email] để được tư vấn và cung cấp thông tin miễn phí. Học sinh dự kiến bay vào tháng 7 và tháng 8/2016.



Điều kiện xét chọn

Học sinh đang học lớp 9, 10, 11, năm học 2015-2016, học lực đạt 7.0 trở lên; điểm thi ELTiS (English Language Test for International Students) đạt từ 222 điểm, có sức khỏe, hạnh kiểm tốt, tự lập cao (kỹ năng quản lý thời gian, học tập, giao tiếp, giải quyết vấn đề) được tham gia đăng ký chương trình. Ngoài ra, phụ huynh học sinh là cán bộ công chức nhà nước hoặc tư nhân, chủ doanh nghiệp, hoặc kinh doanh có nộp thuế thu nhập cho nhà nước.

Hồ sơ xin học

Học sinh photo hộ chiếu (tất cả các trang có thông tin, visa hay dấu nhập cảnh các nước), công chức các giấy tờ: học bạ 2 năm gần nhất, giấy khai sinh. Các bạn cũng cần nộp bản chính gồm: xác nhận là học sinh đang học tại trường, 2 thư giới thiệu của các thầy cô, 3 ảnh chân dung 5x5cm, 10 ảnh gia đình và bạn bè trong sinh hoạt hay hoạt động chung. Form hồ sơ xin học có nhận xét của giáo viên tiếng Anh và phiếu tiêm chủng theo mẫu của chương trình có tại Công ty Đức Anh.

Học tập và ăn ở

Học sinh học ở các trường công lập tại Mỹ, ở với người bản xứ hoặc khu vực dành cho học sinh quốc tế tham gia chương trình giao lưu văn hóa. Các bạn cũng được chăm sóc, bảo trợ và quản lý bởi đội ngũ nhân viên ISE có mặt tại khắp các bang ở Mỹ cùng nhân viên tư vấn giáo dục của các trường trung học tại Mỹ.

Thời gian học

Học sinh có điểm ELTiS 209-214 sẽ khởi hành vào giữa tháng 7/2016; học sinh có điểm ELTiS 215-221 khởi hành vào cuối tháng 7/2016. Chương trình chính khóa bắt đầu từ đầu tháng 8 đến giữa tháng 9/2016. Khóa học kết thúc tháng 5 hoặc tháng 6/2017.

Chi phí chương trình (loại visa: J-1- GLVH)

Học sinh được miễn học phí; miễn phí ở; miễn tiền ăn (16 bữa ăn mỗi tuần: bữa sáng và tối các ngày trong tuần, 3 bữa ngày cuối tuần, tự túc bữa trưa khi đi học).

Phí liên quan khi tham gia chương trình: Học sinh phải nộp tổng cộng 11.600 USD gồm các phí hành chính, phí tham gia chương trình cho nhà tổ chức tại Mỹ, phí đặt cọc (chống làm hỏng hay mất tài sản của gia chủ, chương trình), phí bảo hiểm y tế. Những học sinh cần học thêm tiếng Anh tại Mỹ sẽ trả thêm phí học tiếng Anh, mức phí tùy vào lượng thời gian học sinh phải học.

Các dịch vụ công ty Đức Anh thực hiện tại Việt Nam gồm: tư vấn về chương trình, tư vấn hoàn thiện hồ sơ xin học và tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ cho tổ chức giao lưu văn hóa, nhận thư mời tham gia chương trình, thông tin nhà ở, trường học. Đức Anh cũng chuẩn bị cho học sinh phỏng vấn xin visa, hỗ trợ chuẩn bị thêm về tiếng Anh, các kỹ năng mềm cần cho việc sống xa nhà và hỗ trợ học sinh trong quá trình học tập ở nước ngoài cũng như khi quay về Việt Nam và xin du học tiếp. Ngoài ra, công ty cũng hướng dẫn các em chuẩn bị TOEFL, SAT và chuẩn bị hồ sơ xin vào các trường đại học tại Mỹ, chuẩn bị cho giai đoạn học tập tiếp theo của các em sau khóa học giao lưu văn hóa.

(Nguồn: Đức Anh)

Bạn hãy xem thông tin tại đây:
Hoc bong du hoc
Du hoc My
Tin tuc hoc bong du hoc My

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét