Hội thảo học bổng các trường công lập Mỹ, Canada

Mỹ và Canada sở hữu nền giáo dục chất lượng cao trên thế giới. Giáo dục Mỹ đa dạng trong bậc học, ngành học. Dù bạn thích học khoa học, kỹ thuật, kinh tế, nghệ thuật... hay bất cứ ngành nghề nào khác, bạn đều tìm thấy cho mình một lộ trình học phù hợp với năng lực học tập và sở thích của bản thân cũng như kinh tế tài chính. Nếu gia đình của bạn có kinh tế eo hẹp, bạn có thể chọn những trường cao đẳng cộng đồng với học phí một năm chỉ khoảng dưới 7.000 USD - 10.000 USD. Ngoài ra, bạn cũng có nhiều cơ hội để tìm được một suất học bổng bán phần, toàn phần cho mình hoặc những suất học bổng 50%  - 63% học phí, chi phí còn lại chỉ còn khoảng 130 triệu đồng một năm.

Việc áp dụng nhiều kỹ thuật, công nghệ hiện đại trong giáo dục tạo điều kiện để sinh viên của Mỹ và Canada được tiếp cận với nhiều trang thiết bị tiên tiến cùng giáo trình học được cập nhật mới nhất. Tốt nghiệp đại học của hai đất nước này mở ra cho bạn nhiều cơ hội việc làm, giúp bạn dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp. Việc cầm trên tay tấm bằng đại học Mỹ và Canada làm bạn trở nên sáng giá hơn trong mắt của các nhà tuyển dụng. Nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp trở về Việt Nam đều nắm giữ những vị trí quan trọng trong các công ty, trường đại học, tập đoàn lớn nhỏ... hoặc nhiều bạn đã trở thành kỹ sư tại Mỹ và Canada.



Mỹ và Canada sở hữu nền giáo dục chất lượng cao trên thế giới.

Trung tâm tư vấn du học & đào tạo quốc tế Hoàn Cầu Việt có hơn 10 năm hoạt động trên lĩnh vực tư vấn và tuyển sinh du học Mỹ từ chương trình phổ thông, cao đẳng, đại học đến thạc sĩ. Điểm nổi bật của Hoàn Cầu Việt là luôn tìm kiếm các chương trình học bổng, học phí rẻ, tiết kiệm chi phí học tập cho gia đình học sinh. Trung tâm còn là đại diện cho nhiều trường công lập và tư thục từ trung học đến đại học và nhiều tổ chức giáo dục như: Navitas, Studygroup, ESLI, ELS, HSI, Educatius... cùng những tổ chức giáo dục khác ở Mỹ.

Phụ huynh và học sinh, sinh viên quan tâm có thể tham dự hội thảo du học Mỹ do Trung tâm Hoàn Cầu Việt  tổ chức. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những bạn muốn nhập học khóa mùa xuân vào tháng 1/2016. Bạn có thể lựa chọn một trong 8 trường đại học công lập lớn, xếp hạng top (từ 12 - 35) các trường có nhiều suất học bổng giá trị đến 63% học phí cho sinh viên khá, giỏi của Việt Nam.

Hội thảo gặp gỡ với Ms Anita Collins - Giám đốc tuyển sinh của 8 trường đại học công lập sẽ diễn ra vào 9h, thứ bảy, ngày 26 /9, tại 79 Bà Triệu (tầng 2) Hai Bà Trưng, Hà Nội; vào 9h, chủ nhật, ngày 27/9, tại 186A Lê Duẩn, quận Hải Châu, Đà Nẵng; và vào 18h, thứ ba, ngày 29 /9, tại 319 B2 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TP HCM. Đăng ký tham dự hội thảo tại đây.

Nhóm học sinh Hoàn Cầu việt đang học tại Texas A&M - Corpus Christi.
Dự trù số tiền còn lại học sinh phải đóng sau khi đã được cấp học bổng:

Các trường đại học xét cấp học bổng gồm:

McNeese State University (Lake Charles, Louisiana): thế mạnh về các ngành kỹ thuật và là đại học ở bang Louisiana giảng dạy chuyên ngành về pháp y hóa học.

Texas A&M University (Corpus Christi, Texas): xếp hạng 21 trong danh sách những trường đại học công lập tốt nhất ở vùng bờ tây nước Mỹ theo U.S News & World Report.

West Texas A&M University (Canyon, Texas): xếp hạng 24 trong danh sách những trường đại học công lập tốt nhất ở vùng bờ tây nước Mỹ theo U.S News & World Report.

Western Kentucky University (Bowling Green, Kentucky): xếp hạng 12 trong danh sách những trường đại học công lập tốt nhất vùng phía nam của Mỹ và nằm trong top 10 trường đại học công lập đào tạo thạc sĩ tốt nhất vùng miền nam theo U.S News & World Report.

Southern Illinois University (Edwardsville, Illinois): đứng thứ 15 trong danh sách trường đại học công lập đào tạo bậc thạc sĩ tốt nhất khu vực trung tây nước Mỹ (U.S News & World Report).

University of Minnesota (Duluth, Minnesota): xếp thứ 35 trong số các trường đại học chất lượng hàng đầu vùng trung tây Mỹ (U.S News & World Report).

University of Wisconsin (Superior, Wisconsin): đứng hạng 80 trong cùng danh sách trường tốt nhất vùng trung tây Mỹ (U.S News & World Report).

Trinity Western University (Canada): đạt giải A+ chất lượng dạy và học theo khảo sát của The Globe and Mail’s Canadian University Report năm 2013 và nhiều năm liền trước đó.

Điều kiện học bổng:

Đại học: điểm GPA tối thiểu 3.0 - 3.5 tính theo thang điểm quốc tế (tùy theo quy định mỗi trường).

Thạc sĩ: điểm GPA tối thiểu 2.75 - 3.5 tính theo thang điểm quốc tế (tùy theo quy định mỗi trường).

Sinh viên xin học bổng có điều kiện (đối với học sinh chưa đủ điều kiện đầu vào)

Trung tâm Hoàn Cầu Việt sẽ hỗ trợ học viên chọn ngành, trường, hướng dẫn hồ sơ và đăng ký nhập học, xin I20, xin học bổng; hướng dẫn chứng minh tài chính theo quy định của sứ quán; điền đơn xin visa, luyện phỏng vấn, mua phiếu hẹn phỏng vấn...; hướng dẫn chuyển tiền cho trường; đăng ký và đặt nhà ở cho sinh viên, đón sân bay đưa về chỗ ở; kết hợp với gia đình theo dõi học sinh trong suốt quá trình học tập tại Mỹ.

Trung tâm tư vấn du học và đào tạo quốc tế Hoàn Cầu Việt là công ty tư vấn du học chuyên nghiệp, tận tình, minh bạch, hiệu quả, chuyên gửi du học sinh đi Anh, Australia, Mỹ, New Zealand, Canada, Hà Lan, Thụy Sĩ, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Ba Lan...

(Nguồn: Hoàn Cầu Việt)

Nếu bạn có nhu cầu tham gia ngay:

Du hoc My
Hoc bong du hoc
Du hoc Canada

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét