Du hoc Canada và học bổng đại học uy tín nhất thế giới

Với một trong những hệ thống du hoc Canada đại học uy tín nhất thế giới, và là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất đối với sinh viên quốc tế, Canada tiếc là không hề rẻ. Đối với những người quan tâm đến du học tại Canada nhưng vẫn cần hỗ trợ tài chính, chúng tôi đã làm tròn lên một lựa chọn tốt đẹp của học bổng cho sinh viên quốc tế, cung cấp bởi chính phủ Canada, từng trường đại học Canada, và các tổ chức khác.
Hoc bong du hoc chính phủ Canada
Banting Postdoctoral bổng - học bổng chính phủ Canada và học bổng dành cho học sinh quốc tế thực hiện nghiên cứu sau đại học trong các ngành khoa học tự nhiên và xã hội, nghiên cứu y tế.
Canada Graduate Học bổng - Thạc sĩ Chương trình - học bổng cho các học sinh Canada ghi danh vào một bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại một (CGS-M được giao) trường đại học ở Canada.
Giải thưởng nghiên cứu IDRC - học bổng chính phủ Canada cho sinh viên từ các nước đang phát triển để thực hiện một thạc sĩ hoặc trình độ nghiên cứu tiến sĩ cấp tại một trường đại học của Canada công nhận.
NSERC Sau đại học bổng - học bổng chính phủ Canada khác nhau, trợ và phần thưởng dành cho sinh viên xuất sắc thực hiện nghiên cứu trong các ngành khoa học tự nhiên hoặc kỹ sư tại một trường đại học của Canada được công nhận. Tài trợ bởi NSERC.
Tổ chức các nước châu Mỹ (OAS) Chương trình học bổng học - học bổng chính phủ Canada của Tổ chức các nước châu Mỹ (OAS), mở cửa cho sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ nước thành viên OAS (bao gồm cả nước được lựa chọn ở châu Mỹ Latinh và các đảo Caribbean).
Vanier Canada Graduate Học bổng Chương trình - học bổng chính phủ Canada dành cho sinh viên tiến sĩ quốc tế, du học tại Canada tại một trường đại học tham gia.
Để biết thêm thông tin về học bổng chính phủ Canada và các cơ hội tài trợ từ bên ngoài, tham quan Chính phủ của trang web học bổng của Canada hoặc liên hệ với Bộ Giáo dục Canada tại nước bạn.
Học bổng phi chính phủ để du học tại Canada
Anne Quỹ sinh thái Vallee -scholarships cho sinh viên quốc tế tiến hành nghiên cứu vật ở mức độ tiến sĩ tại một trường đại học của Canada được công nhận tại Québec hoặc British Columbia.
Canada Rhodes Scholars Foundation Học bổng - học bổng du học tại Canada, mở ra cho sinh viên tốt nghiệp của Đại học Oxford của Anh. Đối với nghiên cứu sau đại học tại các trường Canada được chọn.
Trudeau Học bổng và Học bổng - The Trudeau Foundation cung cấp một số suất học bổng, học bổng và giáo huấn cho sinh viên quốc tế tại tiến sĩ nghiên cứu về mức cam kết tại Canada tại các tổ chức được lựa chọn.
Học bổng đại học cụ thể để du học tại Canada
Carleton University Awards dành cho sinh viên quốc tế - Học bổng du học tại Canada tại Đại học Carleton, mở cửa cho tất cả các sinh viên tốt nghiệp, những người sẽ được tự động xem xét cho các giải thưởng khi áp dụng.
Concordia University International Awards Đại học - học bổng khác nhau cho sinh viên quốc tế du học tại Canada tại Đại học Concordia tại Montréal, mở cửa cho sinh viên quốc tế ở bậc đại học.
Fairleigh Dickinson Học bổng cho sinh viên quốc tế - Học bổng cho sinh viên quốc tế của tất cả các cấp thực hiện nghiên cứu ở Canada tại Đại học Fairleigh Dickinson ở Vancouver.
HEC Montréal BBA Học bổng Entrance - học bổng Canada dành cho sinh viên quốc tế nhập vào chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh tại HEC Montréal.
Học bổng cho sinh viên quốc tế tại trường Cao đẳng Humber Canada - một loạt các học bổng của Canada dành cho sinh viên quốc tế ở bậc đại học để du học Canada tại Humber College ở Toronto.
Đại học Quốc tế Học bổng Queen - một số suất học bổng cho sinh viên quốc tế du học tại Canada tại Đại học Queen ở Kingston, Ontario. Một số giải thưởng duy nhất mở cửa cho sinh viên đến từ Ấn Độ, Pakistan và Mỹ.
UBC Lãnh đạo quốc tế của giải thưởng Tomorrow - học bổng Canada đức dựa trên nghiên cứu tại Đại học British Columbia ở Vancouver, mở cửa cho sinh viên đại học người thể hiện các kỹ năng lãnh đạo và thành tích học tập xuất sắc.
UBC tốt nghiệp Học bổng - một cơ sở dữ liệu tìm kiếm được suất học bổng cho sinh viên thạc sĩ và tiến sĩ tại Đại học British Columbia, bao gồm cả học bổng tiến sĩ bốn năm của trường đại học và Sáng kiến Hỗ trợ Graduate.
Đại học Calgary International Học bổng - một lựa chọn các học bổng cho sinh viên quốc tế du học tại Canada tại Đại học Calgary. Giải thưởng dao động từ $ 500 đến $ 60,000.
Đại học Manitoba học bổng - học bổng du học tại Canada tại Đại học Manitoba, mở cửa cho sinh viên tốt nghiệp từ bất cứ nơi nào trên thế giới.
Đại học Saskatchewan giải thưởng Sinh viên Quốc tế - học bổng 'xuất sắc' đức dựa trên nghiên cứu ở Canada, cho sinh viên quốc tế học tại Đại học Saskatchewan.
Đại học Toronto khoáng Engineering Lassonde Học bổng - học bổng Canada khác nhau về cung cấp cho sinh viên quốc tế và trong nước nghiên cứu tại Đại học Toronto trong Khoa Khoa học Ứng dụng và Kỹ thuật.
Đại học Waterloo quốc tế tài trợ - một loạt các học bổng của Canada về cung cấp cho sinh viên quốc tế thực hiện nghiên cứu ở cấp độ sau đại học (học sinh tiến sĩ và thạc sĩ) tại Đại học Waterloo.
Học bổng nhập học Western University International - học bổng Canada khác nhau được cung cấp cho sinh viên quốc tế thực hiện nghiên cứu tại Đại học Western Ontario.
York University International Student Program - Đại học York cung cấp một số học bổng quốc tế cho sinh viên đại học tại Toronto.
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các cơ hội tài trợ du học tại Canada, liên hệ với địa phương của bạn Đại sứ quán Canada. Để có thông tin tổng quát hơn về du học tại Canada, hãy truy cập của chúng tôi hướng dẫn đất nước.
Để biết thêm thong tin hoc bong du hoc Canada vui lòng xem tại đây.

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét