Học bổng du học Mỹ trong năm 2016 - 2017

Nhiều trường đại học tên tuổi của Mỹ đang trao tặng những suất học bổng lớn cho năm học 2016 - 2017. Học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội tham dự triển lãm "Các trường đại học Mỹ 2015" diễn ra vào 17h - 20h30, thứ 6, ngày 9/10, tại khách sạn Deawoo, 360 Kim Mã, Hà Nội; và 17h - 20h30, thứ bảy, ngày 10/10, tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huê, quận 1, TP HCM.


Học sinh, sinh viên có cơ hội phỏng vấn trực tiếp với đại diện các trường đại học, nhận các suất học bổng giá trị cao cùng nhiều phần quà ý nghĩa khi tham dự Triển lãm giáo dục Mỹ AMVNX.

Đa phần các trường tham dự triển lãm lần này đều có tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm cao tại Mỹ sau khi tốt nghiệp. Bởi hầu hết các trường đều có chương trình học thuật xuất sắc, có vị trí đắc địa, nằm ở những thành phố và tiểu bang có nền kinh tế phát triển, tỷ lệ thất nghiệp thấp và nhiều trụ sở của công ty lớn... Chuyên ngành học của các trường cũng đa dạng và bắt kịp xu hướng thời đại, bao gồm những ngành "hot" như: công nghệ thông tin, kỹ thuật, y khoa, kinh tế, báo chí...

Đến với triển lãm, các em sẽ tìm được những thông tin về các suất học bổng và có cơ hội phỏng vấn trực tiếp với đại diện trường nhằm gây ấn tượng, tăng khả năng giành được học bổng. Các em còn được nhân viên AMVNX tư vấn miễn phí, tận tình giải đáp tất cả khúc mắc. Ngoài ra, khi tham dự triển lãm, các em còn có cơ hội nhận những quà tặng thiết thực như: bộ flashcard SAT, TOEFL, IELTS, sách tiếng Anh hữu ích... Đăng ký sớm từ bây giờ, các em sẽ được bố trí lịch phỏng vấn với đại diện trường. Những bạn nào nộp hồ sơ sớm nhất sẽ có cơ hội nhận được học bổng cao nhất.

Triển lãm hội tụ nhiều trường đại học uy tín và hai chương trình trung học phổ thông đang được đánh giá cao hiện nay: trung học phổ thông Nebraska và Chico.
Danh sách những trường tham dự triển lãm lần này:

AMVNX là tổ chức giáo dục Mỹ có uy tín, được sáng lập nhằm mục đích đem đến cho học sinh, sinh viên Việt Nam cơ hội du học ở Mỹ. Trụ sở chính của tổ chức đặt tại thành phố Lincoln, bang Nebraska với hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP HCM. Hàng năm, AMVNX tổ chức cuộc thi học bổng du học, triển lãm đại học và triển lãm trung học phổ thông nội trú với mong muốn giúp các em đến gần hơn với ước mơ du học Mỹ. Đăng ký online tại đây.

Chi tiết liên hệ văn phòng AMVNX:

- Phòng 512, tầng 5, Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3 759 1688 - 3 759 1968. Email: [email]info@aectvn.com[/email].
- Số 31C Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (08) 3 822 2812 - 3 822 2807. Email: [email]info_hcm@aectvn.com[/email].
Website: aectvn.com.
Facebook: facebook.com/hocbongmyAMVNX.

(Nguồn: AMVNX)

Xem ngay quà tặng tại đây:

Hoc bong du hoc
Du hoc My
Tin tuc hoc bong du hoc My

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét