Du hoc Canada trường đại học giáo dục hàng đầu

Khi bạn chọn du hoc Canada thì bạn sẽ có cơ hội để gặp gỡ những trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên bao la khác nhau từ các sườn núi trượt tuyết British Columbia để các tỉnh đồng cỏ của Manitoba, với các thành phố như Toronto, Vancouver và Quebec thân thiện nổi tiếng, khoan dung và đa văn hóa.


Chiếm nửa phía bắc của lục địa Bắc Mỹ, Canada được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên của nó số quốc gia trên thế giới có thể tự hào điều gì gần với sự giàu có của rừng, hồ và núi và sự đa dạng về đa văn hóa. Cả nước hiện có tình trạng song ngữ chính thức, tiếng Anh và tiếng Pháp được sử dụng đồng thời trong các tài liệu của chính phủ và chính thức.
Nó cũng được biết đến với dân cư thưa thớt của nó (mặc dù là quốc gia lớn thứ hai trên thế giới, nó có một dân số nhỏ hơn của một bang của Mỹ, California) và mùa đông khắc nghiệt của nó. Trong một số bộ phận của Canada, tuyết bao phủ mặt đất trong gần nửa năm nhưng bạn đang khó để tìm thấy bất kỳ trường đại học Canada tại những khu vực.
Hãy tìm hiểu thêm về các trường đại học hàng đầu ở Canada, thành phố phổ biến của học sinh, và các thông tin thực tế về ứng dụng, chi phí và phần thưởng học bổng du học nhé.

Đại học hàng đầu ở Canada
Canada có một vị trí cũng như thành lập các khu nghiên cứu hàng đầu thế giới;  như năm 2014, nó là thứ bảy quốc gia phổ biến nhất đối với sinh viên quốc tế, những người chiếm 8% của tất cả học sinh sau trung học trong cả nước. Các tỉnh của Canada phổ biến nhất đối với sinh viên quốc tế Ontario, British Columbia và Quebec, mà giữa chúng là nơi có nhiều các trường hàng đầu tại Canada.

Đối với những người tìm kiếm để du hoc my một trường đại học ưu tú trong một trong những quốc gia phát triển nhất thế giới, áp dụng cho du học tại Canada có thể là một lựa chọn hấp dẫn. Tổng cộng có 26 trường đại học ở Canada tính năng trong  QS World University Rankings® 2015/16, trong đó ba đang ở trong thế giới top 50, với hơn 10 làm hàng đầu thế giới 300 - một kỳ chỉ xuất hiện bởi một số ít các quốc gia khác.

Giáo dục đại học ở Canada
Trình độ đại học ở Canada có thể nhận một trong hai ba hoặc bốn năm để hoàn thành như đại học mỹ, tùy thuộc vào các trường đại học. Độ sau đại học cuối cùng từ một đến ba năm để hoàn thành, tùy thuộc vào loại mức độ. Các loại khác nhau của các nhà cung cấp giáo dục đại học ở Canada bao gồm: các trường cao đẳng cộng đồng; kỹ thuật, mỹ thuật ứng dụng hay các trường học khoa học ứng dụng (trong đó cấp giấy chứng nhận, văn bằng, độ liên kết của và bằng cử nhân); hoặc các trường đại học (trong đó tiến hành nghiên cứu và cung cấp cả bậc đại học và sau đại học).Là trường đại học ở Canada được quản lý bởi chính quyền cấp tỉnh, bạn sẽ tìm thấy sẽ có sự khác biệt nhỏ trong cách giáo dục được thực hiện. Quebec đặc biệt là khác nhau rõ rệt với phần còn lại của Canada, với thời hạn khác nhau và độ dài của nghiên cứu. Ví dụ, học sinh hoàn thành bậc trung học sớm hơn một năm và phải 'chung và trung cấp nghề' (CEGEP) khóa học bắt buộc dự bị đại học, về cơ bản loại bỏ năm thứ nhất đại học. Kiểm tra với các tổ chức lựa chọn của bạn để biết chi tiết cụ thể.Học thạc sĩ hoặc tiến sĩ? Để tìm hiểu về du học tại Canada ở cấp sau đại học, có được bản sao trực tuyến miễn phí của bạn của  QS Top Grad Trường Guide.

Bạn có thể tham khảo thêm hoc bong du hoc hấp dẫn tại Canada và My tại Studylink.org nhé.

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét